Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Vô địch Mâu Thủy "mách nhỏ" bí quyết để đẹp như hoa hậu

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 1

Mâu Thị Thanh Thủy - Quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013 và cũng là một trong những chân dài đình đám nhất của làng mốt bây giờ.

Những ngày qua, cái tên Mâu Thủy biến thành đề tài hot của đồng đội mạng khi cô nàng úp thành lập về chuyện dự thi Miss Universe 2017 và thu được sự ủng hộ niềm nở từ fan và các đồng nghiệp. Dù thế, cô nàng vẫn chưa có quyết định sau cuối về việc góp mặt vào cuộc thi nhan sắc đình đám này và còn ấp ôm khá rộng rãi dự trù trong năm 2017. Chạm chán PV, cô nàng hấp dẫn đã có những san sẻ rất cương trực về các ý tưởnrg cũng như một vài trải nghiệm trong khiến cho đẹp và giữ dáng đã giúp Thủy sở hữu thân hình quyến rũ, nóng bỏng.

Trước nhất, xin hỏi Mâu Thủy về tin đồn dự thi Miss Universe 2017 những ngày cách đây không lâu. Thủy đã có những kế hoạch gì cho bản thân nếu như dự thi vào cuộc tranh tài dung nhan đình đám  này chưa ?

- Tôi rất hàm ân và êm ấm khi chiếm được sự mến thương, cổ hủ vũ và ủng hộ nhiệt tình trong khoảng những người ái mộ và các anh chị đồng nghiệp. Về việc dự thi Miss Universe 2017, xin cho Thủy được giữ kín đáo và hiện nay tôi cũng chưa có quyết định về chuyện này.

Sở hữu một thân hình tuyệt đẹp và cực kì quyến rũ, Thủy có thể chia sớt cho chị em cách thức giữ giàng vóc dáng của bạn ?

- Với tôi, việc đoàn luyện vóc dáng là điều vô cùng quan trọng, khác lạ đối với một người đeo đuổi công tác người mẫu như Thủy. Mỗi ngày, tôi đều dành 2 tiếng chạy bộ liên minh với việc tập dượt tại phòng gym. Sau cả ngày dài khiến cho việc và chuyển di khá đa dạng, tôi luôn mát-xa nhẹ nhàng cả thân thể để thư giãn và có giấc ngủ thật ngon.

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 2

Mâu Thủy sở hữu hình thể rất quyến rũ, săn chắc và cực kì thuôn gọn.

Làm thế nào để duy trì làn da mạnh bạo, căng mịn khi Thủy phải xúc tiếp với mỹ phẩm và lịch làm cho việc dày đặc, găng

- Đối với tư nhân tôi, săn sóc da phải bắt nguồn trong khoảng bên trong, việc phẳng phiu dinh dưỡng và hạn chế tối đa các chất tuyến đường, béo,... vốn rất dễ gây mụn. Tôi cũng khuyên phụ nữ nên uống thật đủ nước mỗi ngày, dù công việc có bận đến đâu, tôi cũng không cho phép chính mình lơ là với việc cung ứng nước cho thân thể. Tôi cũng rất Để ý vào việc tẩy trang, dưỡng ẩm và dùng kem chống nắng mỗi hi ra ngoài.

Thủy có thể chia sớt về thực đơn giảm cân của bạn được không ?

- Tôi thường dùng phổ quát rau xanh, các loại giải khát và những ăn uống nhiều calories. Đặcbiệt, tôi hạn chế đên mức tối đa các loại hàng điểm tâm có ga và đồ ngọt. Tuy thế, đôi lúc Thủy cũng chuẩn y bạn dạng thân thoải mái với chuyện thưởng thức vì quả tình, tôi không dễ dàng lòng cưỡng lại những mốn ăn ngon. Nếu như có lỡ ''nạp'' quá nhiều, tôi sẽ bù trừ lại bằng việc luyện tập vào ngày hôm sau.

Bạn có thể chia sẻ thêm những ý tưởnrg của mình trong năm mới? 

- Hiện tôi đang ủ ấp phần đông chiến lược và công trình nghệ thuật cho năm tới 2017. Tuy chưa thể tiết lộ nhưng Thủy vẫn rất ước muốn được đoàn luyện và trau dồi bạn dạng thân, cũng như thử sức với những cơ hội mới mẻ. Thủy rất mong chiếm được sự ủng hộ và cung cấp trong khoảng các bạn bè, fan và những anh chị đồng nghiệp.

Cảm ơn Mâu Thủy, chúc Thủy sẽ giải quyết được những nguyện ước và thật đa dạng  thắng lợi ctrong năm mới 2017.

Dưới đây là loạt ảnh sexy Mâu Thủy vừa chấp hành với ekip đầu năm mới. 

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 3

Chiếm hữu nhan sắc gợi cảm, Mâu Thủy luôn nổi bật trước ống kính của các nhiếp ảnh gia.

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 4

Các con phố cong nõn nà nà và làn da nâu mạnh khỏe là những điểm cuốn hút khó rời mắt của cô nàng Mâu Thủy.

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 5

Là người mẫu có thương hiệu chinh chiến dày dạn tại hoạt động mua bán nước ngoài, Mâu Thủy là một trong những chân dài thuộc hàng top của làng mốt Việt.

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 6

Cô nàng đang ôm ấp khá đa dạng ý tưởnrg cho năm 2017.

Quán quân Mâu Thủy "bật mí" cách để đẹp như hoa hậu - 7

Mâu Thủy khoe khéo thân hình hấp dẫn với chiếc áo tắm monokini lệch vai lạ mắt.

Photo: Bobby Nguyễn

Make-up: Nguyễn Minh Quân

Hair: Lê Ngọc Sơn

Stylist: È cổ Đạt


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét