Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Động vật: Pháp - Tới gần cá sấu khổng lồ chụp "chụp ảnh" và kết cục

Đến gần cá sấu khổng lồ chụp "tự sướng" và kết cục - 1

Cá sấu đẩy đà tại những nơi công cộng nước nhà ở Thái Lan.

Theo Daily Star (Anh), nữ du khách 41 tuổi bị cá sấu đẩy đà tiến công khi đang tham quan khu vực chợ quốc gia Khao Yai cùng chồng.

Nữ du khách này và đấng phu quân trông thấy một con cá sấu vĩ đại dưới hồ. Cảnh sát trưởng khu vực, Kanchit Srinoppawan cho biết, nữ du khách đã bỏ dở mọi lời cảnh báo để quyên sinh tiến sát đến gần con cá sấu.

Đến gần cá sấu khổng lồ chụp "tự sướng" và kết cục - 2

Nữ du khách bị cá sấu cắn vì dám đến gần tự sướng "chụp ảnh".

Ngoài ra nữ du khách đang chụp ảnh “tự sướng”, loài bò sát hung dữ chồm lên cắn trúng tham gia phần đùi. Người phụ nữ được sơ cứu ngay tại chỗ sau đó được đưa đến bệnh viện để rà soát thêm.

Hình ảnh đăng tải trên truyền thông địa phương cho thấy khung cảnh hỗn loàn tại trên hè phố đất nước, trong khi viên chức y tế băng bó cho nữ du khách, bao quanh là đám đông hiếu kì.

Đến gần cá sấu khổng lồ chụp "tự sướng" và kết cục - 3

Nữ du khách người Pháp sau đó được đưa đến bệnh viện.

Rải rác trên khắp những nơi công cộng đều đều có những biển cảnh báo du khách cảnh giác với những con cá sấu, truyền thông Thái Lan đưa tin.

Hồi đầu năm nay, cũng tại trên hè phố đất nước này, một du khách bị buộc tội sát hại cá heo con sau khi kéo con vật lên khỏi mặt nước để chụp ảnh “tự sướng”. Các chuyên gia nghĩ là, con cá heo con có thể đã chết vì bị mất nước và nhiệt độ ngoài trời quá hot.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét