Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

6 món mỹ phẩm dưỡng da chỉ trong khoảng 30k hiệu quả ngoài mong chờ bạn nên mua ngay

Gel nha đam 3W clinic
Gel nha đam có tính năng khiến cho mát da, cung cấp nước cho da, tạo độ ẩm cho da giúp da dễ đồng đội hồi, giảm sút nếp nhăn, thu hẹp những mụn cơm và mụn bé nhỏ khô nóng mọc trên da, khác biệt khách hàng nào mà đi ngoài nắng về da phồng rộp, đỏ thì bôi gel nha đam lên da sẽ giúp dịu da ngay tức thời. Khoảng 250k là có thể tìm 1 hũ khá to rồi.
mat_na_lo_hoi_3w_clinic_aloe_vera_soothing_gel_1

Nước hoa hồng Evoluderm
Chai nhựa, bao suy bì không đẹp lắm nhưng xài rất tích cực, khiến sạch sẽ sâu, tẩy trang xong xuôi dùng loại này lau tinh khiết 1 lần nữa thì vẫn trôi đi 1 lớp bẩn đáng kể, và da không phải bị căng khô như khi xài Pond hay nivea mà vẫn ghi lại 1 lớp dưỡng ẩm trên da.
Lợi thế ở loại này là giảm thâm mụn với tốc độ cao, lúc bản thân mình bị thâm do mụn, xài em này khoảng hơn 1 tuần là thâm giảm rõ luôn rồi. Giá khoảng 150k
0001826_nuoc_hoa_hong_giu_am_evoluderm_lotion_to

Quality First Mask

Sản phẩm thay cho cả kem dưỡng ẩm luôn, cấp ẩm nổi trội so với mặt nạ bình thường, chống lão hóa, khiến cho sáng da, sạch sẽ lỗ chân lông. Đắp loại này xong xuôi da căng mịn và tươi ra hẳn, bản thân dùng gói 7 miếng đắp liên tiếp trong 1 tuần, da rất mượt mà, ngồi máy lạnh cả ngay vẫn không phải bong tróc da. Vì dưỡng ẩm đa dạng nên người nào da dầu thì xài phương pháp ngày ra nhé, khoảng 2-3 lần/tuần là được rồi.
fullsizerender3

Tẩy tế bào chết tràm trà Vedette
Chất gel màu xanh đặc sệt lẫn các hạt scrub giúp thải trừ sạch sẽ lớp da chết, xoa lên mặt thấy rất mát, cảm giác sau khi dùng sp này da sạch hơn đông đảo, lỗ chân lông thông thoáng hơn, da sáng và mịn lắm luôn. Giá khoảng 30k/tuýp.
Scrub_Tea_tree

Lép khoáng Avene
Ghẹ khoáng Avene giúp khiến cho dịu da và chống kích ứng, bất kỳ lúc nào cũng có thể sử dụng được, lớp ghé khoáng mỏng nhẹ, dưỡng ẩm tốt, không gây rít da và không hề có mùi. Khoảng 250k 1 chai.
eau_thermale_av_ne

Tinh dầu tầm xuân Life flo pure rosehip seed oil
Đây là một loại tinh dầu mà theo nhiều nghiên cứu khoa học có thể cải thiện vết sẹo, vết rạn da, nếp nhăn và da khô. Về căn bản, đây là một loại tinh dầu thích hợp sử dụng cho làn da lão hóa, khô và nhiều vết thâm như sau khi điều trị mụn, da mất nước và màu da không đồng đều. Giá khoảng 350k
Life_Flo_Pure_Rosehip_Oil_Organic

mat_na_lo_hoi_3w_clinic_aloe_vera_soothing_gel_1


Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét