Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Chỉ còn 3 tuần bảo dưỡng không lấy phí và kiếm được vàng từ LG - VnExpress Kinh Doanh

Theo đó, chỉ 24 giờ sau khi đăng ký chương trình, các mái ấm sẽ được lực lượng khoa học của LG giúp chăm nom, bảo dưỡng không tính tiền đồ điện tử cao cấp tại nhà theo yêu cầu, phục vụ tốt nhất cho thời điểm Tết Đinh Dậu 2017 sắp đến.

LG VIP Care là chương trình bảo dưỡng không lấy phí thường niên dành riêng cho các đối tượng mua hàng sử dụng những thiết bị điện tử cao cấp của LG, giúp người mua yên tâm, thoải mái khi dùng sản phẩm. Trải qua hơn 2 tháng khai triển, chương trình đã hỗ trợ đa dạng khách hàng và chiếm được những đánh giá tích cực về hiệu quả. Chương trình kéo dài từ ngày 7/10/2016 đến hết ngày 19/1/2017 và được vận dụng tại các huyện của 4 đô thị lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP HCM.

chi-con-3-tuan-bao-duong-mien-phi-va-nhan-qua-tu-lg

Chương trình để mắt khác hàng sử dụng sản phẩm cao cấp của LG.

Chiến dịch LG VIP Care 2016 dành cho các khánh hàng đang sử dụng các sản phẩm như Oled TV, Super UHDTV, Ultra HDTV từ 55 inch trở lên; tủ lạnh Side by Side và 5 cửa có máy nén tuyến tính biến tần, tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door; máy giặt hơi nước, giặt sấy trong khoảng 10kg trở lên, dòng item máy giặt sapience có động cơ DD. Trong vòng 24 giờ sau khi đạt yêu cầu, đối tượng mua hàng sẽ thu được các dịch vụ không lấy phí ngay tại gia như bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn dùng và lắp đặt... Trong khi đó, để hỗ trợ đối tượng mua hàng, LG còn vận dụng chương trình chăm sóc cho cả các sản phẩm cao cấp đã hết hạn bảo hành và tặng cho người mua một chăn Everon cao cấp.

Ngoài bảo trì, bảo dưỡng, tu sửa, thiết đặt không tính phí các vật phẩm điện tử cao cấp, các chuyên viên công nghệ chính hãng sẽ hướng dẫn cách sử dụng, đưa ra những phép tắc bảo dưỡng dễ chơi mà mái nhà có thể tự thực hiện nay nhà. Theo khuyến cáo của LG, để dùng đồ sử dụng tại nhà cao cấp được lâu bền, các mái ấm cần để ý vài điểm sau:

Chủ động vệ sinh máy

Bạn có thể tự vệ sinh các trang bị điện tử một cách đơn giản. Đối với máy giặt, cần vệ sinh máy định kỳ trung bình 2 tuần một lần bằng tính năng khiến sạch sẽ lồng giặt trên máy. Với tủ lạnh, cứ sau nhì tuần, bạn nên rà soát trạng thái tủ ngăn đông và ngăn lạnh, tắt tủ, vệ sinh tinh khiết, sau đó, cho tủ điều hành khoảng một giờ rồi cho thực phẩm tham gia lại tủ, bật tính năng làm cho lạnh với tốc độ cao để tủ đạt nhiệt độ với tốc độ cao như setup. Chỉ với vài thao tác dễ chơi trên, các vũ trang điện tử trong gia đình sẽ hoạt động hiệu quả và bền hơn.

Đọc kỹ chỉ dẫn dùng

Nguyên do phổ biến nhất khiến cho các vũ trang cao cấp gặp hỏng hóc là do người tiêu dùng bỏ qua những tín hiệu lỗi ban đầu. Cho nên, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn dùng, hoặc đòi hỏi trả lời để dùng đúng cách và nhanh lẹ nhận diện, giải quyết các lỗi cơ bản.

Khác biệt, vài dòng item cao cấp của LG còn tích hợp công dụng điều khiển mưu trí, khách hàng có thể dễ dãi điều hành, nhân tố khiển từ xa không dây hoặc có dây ưng chuẩn máy tính bảng điện thoại lanh lợi hoặc máy tính. Khác lạ, hệ thống này còn được vũ trang công dụng tự nhận thấy và chuẩn đoán lỗi một các đúng đắn. Khi có lỗi hình thành, hệ thống sẽ tự động rà soát, nhận thấy và công bố lỗi cho người sử dụng. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin để cài đặt hoặc liên hệ với các trung tâm chăm nom khách hàng của LG để được hướng dẫn.

Gọi cung cấp khi cần bảo dưỡng hay sửa chữa

Khi chọn lựa sản phẩm, bên cạnh các yếu tố như giá cả, các mái ấm nên đon đả tới nhân tố chất lượng item, cần lựa chọn sản phẩm trong khoảng những hãng uy tín, đảm bảo chiếm được các phục vụ hậu mãi và chăm nom item tốt nhất.

Để tham gia chương trình bảo dưỡng đồ điện tử cao cấp free LG VIP Care, khách hàng chỉ cần gọi điện đến đường dây nóng: 18001503 của LG để đạt yêu cầu nhập cuộc hoặc truy vấn cập website: lge.com/vn để nhân thức thêm tin tức cụ thể về chương trình.

(Nguồn: LG)


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét