Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Sau 3 04 tuần liên tiếp uống mật ong + vitamin B1, con đã nhập viện còn em thì sáng mắt rồi!

Em chỉ mới sinh con đầu lòng còn bỡ ngỡ rộng rãi thứ lắm. Qua được quá trình cho con bú mẹ, cứ tưởng bở chính mình đã đỡ nặng nhọc được tí vì chí ít người ngợm không hề lúc nào cũng tanh sữa. Nhưng chẳng ngờ khi cho con ăn rồi mới thấm cái cảnh chăm con các mẹ ạ! Cu Ben nhà em rơi vào đúng trường hợp mẹ nào nghe xong xuôi cũng lắc đầu. Này nhé:

- Một là: Mỗi giờ ăn đút 3 tiếng, dọa dẫm, dụ dỗ đủ kiểu mới kết thúc 1 bát ốm cháo xay nhuyễn

- Nhì là: Mỗi lần đút tham gia miệng là mím chặt môi, lắc đầu khiến cháo chiếc văng tứ tung tứ hải

- Ba là: Mẹ cũng nhẫn nại lắm, đút cho con kết thúc bát cháo mới chịu buông. Kể ra mỗi bữa con ăn cũng phải 1 bát đầy nhưng lại ngày càng còi.

Các mẹ cứ nghĩ xem, sáng ra 5 giờ dậy nấu cháo cho con chấm dứt, giặt giũ rồi cho con ăn, chiến mãi đến 9 giờ trưa. Giờ này thì chỉ còn nhân thức vào cơm cháo lo bữa trưa chứ còn khiến cho được gì.

11 giờ, lại múc cháo tham gia bát, đội nón đẩy đủn con khắp xóm đút cháo đến tận 1 giờ, có khi cả 2 giờ trưa. Cho con ngủ một lúc ngừng, lại dậy nấu cơm, nấu cháo rồi sẵn sàng đủn con ra ngoài ăn rông. Bữa nào ngừng sớm cũng phải tầm 7 giờ. Hên nữa, nó kéo dài cho tới tận 8 giờ luôn.


Huhu!!! Ngày nào cũng như vậy bảo sao em không phát hoảng cho được chứ! Có con biếng ăn đúng là cực hình với mẹ. Mà nhìn cảnh con ăn cũng thấy con không khác gì bị tra tấn ấy! Khổ ơi là khổ!!!

Rồi thì láng giềng thấy cảnh, thương, mách nước cho đủ nước. Bữa có chị bảo ra hiệu thuốc mua 100 viên B1 rồi về nhà cho tham gia ngâm với 500g mật ong. Ngâm dứt lắc đều rồi để trong 1 bốn tuần, sau đó cho con uống hàng ngày là thằng gầy ăn thun thút được ngay. Chị còn đảm bảo nhì con chị hồi đó còn biếng ăn hơn cả con em nhưng chị làm cho cách này mà chúng nó mập mạp như bây chừ.

Nhìn con chị đúng là thèm thuồng thật! Đứa nào cũng trắng trẻo, hồng hào và múp míp. Còn con em thì… Thôi! Người ta đã lấy cả kinh nghiệm của chính mình ra san sớt tội gì mà không làm theo!

Ừ thì tuân theo và rồi thì ăn năn không kịp.

Cách dùng của em y như chị này bày. Mỗi ngày em đều đặn mẹ cho nhỏ bé uống 1 thìa cafe mật ong ngâm B1 vào buổi sáng. Lúc đầu đúng là thằng nhỏ nhắn có tín hiệu ăn ngon lành lắm, kiểu như đã nhân thức thèm ăn và nhân thức đói ấy! Chồng em thấy con lên cân, ham mê, bắt em cho uống thêm cả buổi tối. Sau cuối thì sau 3 04 tuần liên tiếp cho con uống đẩy mạnh hỗn thích hợp mật ong + vitamin B1, cu Ben nhà em đã phải nhập viện vì suy nhược các mẹ ạ!

Khi nghe em khai cho con uống hỗn phù hợp mật ong + vitamin B1 kết thúc, chưng sĩ chỉ thiếu vấn đề chửi thẳng mặt em thôi các mẹ ạ! Bác nói cu Ben nhà em bị chức năng phụ do dùng vitamin B1 quá phổ biến và liên tục khiến cho thân thể bị thiếu hụt B12 và B6. Đây là nguồn gốc làm cho con em bị thiếu máu, da xanh rì, mệt mỏi và cơ bắp yếu đuối.

Cũng may thấy con bất thường, hoàng hậu chồng em đưa con đi liền chứ ví như không là ấp ôm hận. Mẹ nào còn dại áp dụng cách thức này trị biếng ăn cho con thì xin chừa đi ạ! Chẳng người nào thừa nhận bí quyết này bình yên và kiến hiệu đâu! Thậm chí còn phổ biến công dụng phụ nguy hại khác mà không khéo mất con như không. Các mẹ xem đi nhé!

Các triệu chứng quá liều Vitamin B1

Vitamin B1, thường được gọi là thiamine, là một trong hàng ngũ vitamin B có thể tan nội địa. Vì tan nội địa nên vitamin B1 nếu dùng quá phổ quát sẽ sinh ra dôi thừa và được thải ra khỏi thân thể qua nước đái. Chính vì thế, sử dụng quá liều vitamin B1 là yếu tố cực kỳ thi thoảng. Đương nhiên, vitamin B1 vẫn có thể gây ra các tính năng phụ, ngay cả khi sử dụng với liều thấp. Chính vì vậy nếu như muốn bổ sung vitamin B1 cho nhỏ tuổi dưới bất cứ dạng gì mẹ cũng cần phải xem thêm quan niệm của chưng sĩ.

Viêm dạ dày

Một báo cáo công nghệ về triệu chứng của việc dùng quá đa dạng vitamin B1 cho thấy nó có thể gây ra chứng rối loàn dạ dày. Trong trường thích hợp hiếm, việc bổ sung vitamin B1 cồng kềnh cũng có thể gây ra dị ứng với các triệu chứng chung như ngứa da, da khô hoặc phát ban. Nguy hiểm hơn, nó còn có thể dẫn đến bi lụy nôn, chóng mặt, không thở được và sưng tay, mặt, miệng hoặc cũ kĩ họng. Toàn bộ những triệu chứng này đều rất nguy nan tới tính mạng và cần phải được cấp cứu ngay.

Mất cân bằng đối với các vitamin hàng ngũ B khác

Các vitamin B cùng nhau làm cho việc trong một thứ tự rất phức tạp. Uống quá phổ thông và độc nhất một loại vitamin B, chả hạn như vitamin B1, có thể gây ra sự mất cân bằng giữa các vitamin B khác. Trong trường thích hợp nguy hiểm, sự mất cân bằng này còn có thể gây ra một loạt các triệu chứng như thiếu hụt một vài các vitamin B khác như B3, B6 và B12, dẫn đến cảm giác mỏi mệt và uể oải, đi kèm với các triệu chứng kích ứng da và phát ban. Sự thiếu hụt B12 và B6 còn có thể dẫn đến hiện trạng thiếu máu, làm da mặt và cơ bắp rất xanh tươi yếu đuối. thiếu hụt Vitamin B12 cũng có thể gây ra các triệu chứng thần kinh, bao gồm tê hoặc ngứa ran ở tay hoặc chân.

Liều lượng sử dụng vitamin B1 thế nào là đúng?

Theo khuyến cáo, vitamin B1 cho người trên 19 tuổi là 1,2 mg mỗi ngày đối với nam và 1,1 mg mỗi ngày đối với nữ. Liều sử dụng cho trẻ gầy và trẻ lọt lòng sẽ thấp hơn phần lớn. Chi tiết, chỉ được sử dụng 0,2 mg mỗi ngày cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. Những ai bị thiếu hụt vitamin B1 có thể được chỉ định sử dụng liều lượng cao hơn để nhân tố trị, chả hạn như dùng vitamin với liều từ 50 tới 100 mg.

Dĩ nhiên, cảnh báo các mẹ lạm dụng vậy thôi chứ vitamin B1 nói phổ biến là không độc hại, uống đủ liều thì tí hon sẽ luôn an toàn nha!

Chỉ có nhân tố chưa có phân tích nào cho thấy vitamin B1 cấu kết cùng mật ong thì ăn hại gì hay không nên việc sử dụng hỗn thích hợp tùy nhân thể tương tự cũng đủ đặt ra câu hỏi lớn rồi! Theo em thấy thì mật ong dùng choạng vạng cho trẻ dưới 1 tuổi cũng đã nguy nan rồi nên cảnh báo để các mẹ thức giấc táo chứ đừng mù quáng như em đã từng nha!

Xem đoạn ghi hình: Chăm trẻ biếng ăn chưa bao giờ dễ chơi đến vậy:

Đây là 6 loại quả tẩm bổ có thể thay cơm cho trẻ ốm trong những tháng cuối năm cũ đầu năm mới
Cửa địa ngục chỉ vừa tạo dựng khi nỗi đau của Na Young được cha mẹ phơi bày gần như ngoài ánh sáng
Con nghe gì cũng trơ trơ như đá, nói gì cũng không nắm bắt là do vật bất ly thân 99% bác mẹ đều cắm trong nhà


Vitamin_B1
Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét