Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Ảnh nữ nghi phạm gây ra cái chết của anh trai Kim Jong-un

Ảnh nữ nghi phạm gây ra cái chết của anh trai Kim Jong-un - 1

Người phụ nữ bị nghi can hệ đến cái chết của anh trai nhà chỉ huy Triều Tiên Kim Jong-un.

Theo The Star ngày 15.2 đưa tin, cảnh sát địa phương đang phân tích đoạn camera bình yên tại phi trường quốc tế ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Kim Jong-nam (46 tuổi), anh trai cùng cha khác mẹ của nhà chỉ đạo Triều Tiên, qua đời tham gia khoảng 9 giờ sáng ngày 13.2

Đoạn video trích xuất trong khoảng camera an toàn lưu lại hình ảnh một trong hai người phụ nữ tiếp xúc với Kim Jong-nam. ngừng thi côngĐây là một thiếu nữ khác trẻ, mặc áo màu trắng dài tay và váy ngắn. Người thiếu nữ này cử động rất nhanh, nhẹn, dấy lên nghi ngại về cái chết của anh trai nhà chỉ đạo Triều Tiên.

Nhị người thanh nữ tiếp xúc Kim Jong-nam sau đó hối hả biến mất khỏi hiện trường, lên xe taxi, vài nhân chứng cho nhân thức.

Ảnh nữ nghi phạm gây ra cái chết của anh trai Kim Jong-un - 2

Cảnh sát Malaysia đang truy hỏi trìm nghi phạm dựa trên đoạn video trích xuất trong khoảng camera an toàn.

Theo thông cáo của cảnh sát Malaysia, một người nam nhi Triều Tiên 46 tuổi có tên Kim Chol qua đời trên phố trong khoảng sân bay quốc tế Malaysia tới bệnh viện. Người con trai này kể với lễ tân tại sảnh khởi hành là có người tóm lấy ông từ phía sau và hất chất lỏng tham gia mặt, Fadzil Ahmat, trưởng phòng dò la hình sự bang Selangor cho biết.

Cảnh sát Malaysia sẽ mở cuộc khám nghiệm thi hài trong bữa nay. Phía Triều Tiên đã đòi hỏi Malaysia trao trả thi hài Kim Jong-nam.

"Chúng tôi đã nhận được đòi hỏi trả thi thể của đại sứ quán Triều Tiên", ông Ahmat bữa qua cho nhân thức. "Đương nhiên, chúng tôi sẽ khám nghiệm thi thể trước khi trả xác", ông Fadzil Ahmat nói.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét