Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Sài Gòn tham gia top điểm tới rẻ nhất quả đât năm 2017 - Du lịch

Sài Gòn vào top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2017 - 1

Sài gòn tuyệt đẹp trong nắng chiều (Ảnh: guu).

Trang web Hoppa đã đánh giá 19 điểm tới lý tưởng mang lại cho du khách những hưởng thụ hoàn hảo nhưng với chi phí thấp hành tinh, trong đó có Sài Gòn.

Kết quả này được phân tách tại 84 điểm đến trên nhân loại, dựa trên chi phí trung bình một đêm dành cho một du khách với 7 loại chi tiêu tiêu biểu, bao gồm hành trình đi taxi 3 km, một đêm nghỉ lại nơi nghỉ ngơi, một bữa ăn chính, một tách cà phê, một chai rượu chát, một cốc bia, một ly cocktail.

Ngoài ra, công bố của trang Hoppa cũng bình chọn một số góc cạnh khác như chi tiêu đi xe bus tham quan và các điểm thăm quan chính.

Với TP.HCM, trang web này tính toán mỗi du khách đến đây cần chi 65,76 đô la Mỹ/ngày (tương đương gần 1,5 triệu đồng), trong đó khách sạn bỏ ra cho 2 người tốn khoảng 67,79 USD; bữa ăn bỏ ra cho nhì người 18,95 đô la Mỹ; chai rượu vang 18,72 đô la Mỹ; phí taxi 3,29 USD; café 2,65 USD; ly cocktail 6,45 đô la; cốc bia 0,62 USD.

Ngoài TP.HCM, một vài điểm lý tưởng được gợi ý nên khám phá bởi giá cả phải chăng nhất quả đât là Siem Reap (Campuchia), Kuala Lumpur (Malaysia), Bangkok (Thái Lan), Manila (Philippines); Bangkok (Thái Lan); Mumbai (Ấn Độ); Sofia, Bulgaria …


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét