Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bật mí bất thần về cô gái trong bức tranh "doãi chân đo cây" hút nghìn like

Đăng chuyển vận trên một Fanpage bỏ ra cho bạn teen, hình ảnh cô gái đi giày đỏ, mặc áo hồng, doãi chân giữa hai thân cây lôi cuốn hàng nghìn lượt thích và san sẻ của dân mạng.

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 1

Hình ảnh cô gái giạng chân đo cây làm dân mạng tò mò

Trong số gần 2000 bình luận, phần lớn đều kinh ngạc trước biệt tài của cô gái trẻ. Rộng rãi người tìm hiểu, không biết làm phương pháp nào có thể doạng chân thẳng đứng trong môi trường chật chội như thế. Hơn nữa, thú vui tươi rói trên môi cho thấy, việc để hai chân tạo thành một con đường thẳng với cô ko phải gian nan.

Theo mày mò của chúng tôi, hero đang "HOT" này là Châu Tuyết Vân (sinh năm 1990) - cô gái lừng danh trong làng võ, được mệnh danh là “hot girl Taekwondo”.

Nhắc đến bức hình đeo kính mát, đội mũ ngược, choãi chân đo cây, Tuyết Vân phì cười san sẻ, đó chỉ là chút nghịch ngợm thời “trẻ trâu”, muốn thể hiện ái tình với môn võ thuật bản thân mình đeo đuổi.

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 2

"Nóng girl làng võ" rất hứng thú với việc doạng chân đo cây

Bức hình này được cô gái nổi tiếng làng võ chụp trong một lần về quê vào nhì năm trước. Vì ái tình vô bờ bến với Taekwondo, đến bất cứ đâu cũng muốn bộc lộ nó nên cô nàng đã lưu lại giây khắc này.

“Nó hấp dẫn ở chỗ thân cây rất thẳng, không gian lại hạn hẹp. Mình cũng muốn thử liệu có thể choạc chân thẳng đứng như thân cây không. Động tác thì dễ chơi thôi, có nhẽ khách hàng nào học Taekwondo cũng làm được nhưng bản thân mình vẫn rất hứng thú”, Tuyết Vân cho nhân thức.

“Hot girl Taekwondo” kể thêm, trong lần về quê của một năm sau đó, cô nàng tiếp tục tậu nơi nó hai cây mọc cạnh nhau để… choạng chơi. Với Tuyết Vân, hành động dễ chơi nhưng thú vị này đã biến thành kỷ niệm khó quên.

Cô gái 27 tuổi có vóc dáng bé nhỏ và gương mặt rất trong sáng. Cô là mẫu người điển hình của câu nói “nhỏ dại nhưng có võ” khi rộng rãi lần gặt hái thành quả đáng nể.

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 3

Tuyết Vân được mệnh danh là "nóng girl Taekwondo"

Trong 20 năm theo đuổi Taekwondo, Tuyết Vân có năm lần liên tục giành ngôi vị quán quân trái đất (năm 2010 – 2016), trong đó có 7 huy chương tiến thưởng, 5 huy chương bạc; 5 lần liên tiếp vô địch châu Á với 4 huy chương quà, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Hình như, cô nàng còn nhì lần liên tiếp vô địch Seagame và hơn 400 huy chương khác ở các giải. Nhắc lại những thành công này, cô gái bé bỏng không giấu nổi niềm kiêu hãnh bởi, “đã không phụ niềm mê say của bản thân”.

Theo học Taekwondo trong khoảng năm lên 7 tuổi, giờ đây, nó đã là cuộc sống của Tuyết Vân, niềm ham mê luyện võ, thi đấu đã ăn sâu vào máu. Những hành động tưởng chừng mực rất nghịch như doãi chân đo cây kia bản chất lại là thông điệp cô muốn nhắn nhủ đến những người yêu quý mình.

“Công chúng hãy an tâm rằng Tuyết Vân luôn cố gắng. Ngày nào còn mạnh mẽ là ngày đó còn luyện võ”, hot girl làng võ nói.

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 4

Tuyết Vân ngượng ngùng: "Bản thân là gái làng võ nên lúc nào cũng ăn mặc dễ chơi, thoải mái. Vừa mới đây, chính mình mới điệu lên chút đấy!"

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 5

Đến bất cứ đâu, Tuyết Vân cũng muốn biểu hiện niềm mê mẩn võ thuật của chính mình

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 6

Cô gái "bé nhỏ nhưng có võ" từng giành được rộng rãi huy chương quý giá

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 7

Những giây phút đời thường xinh tươi của hot girl làng võ

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 8

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 9

Dịu dàng, trong sạch ở đời thường

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 10

Nhưng lại rất khỏe khoắn, bắt mắt khi tập luyện và thi đấu

Tiết lộ bất ngờ về 9X "xoạc chân đo cây" hút nghìn like - 11

Vẻ đẹp mạnh mẽ của Tuyết Vân thu hút người đối diện


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét