Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Hồi hộp khi thấy cảnh tượng dưới giếng cổ lỗ 300 năm ở Mỹ

Theo Daily Star, người đàn ông có tên Beau Ouimette, nhiều người biết đến với account Youtube Aquachigger, đã quyết định tò mò một chiếc giếng cổ hủ tối tăm tại khu vườn của một gia đình mà ông quen biết ở Mỹ.

Trong đoạn ghi hình, sau khi rà soát hiện trạng của bậc thang, Ouimette quyết định trèo xuống. “Cầu thang rất rung lắc và suôn sẻ trượt”, người đại trượng phu nói.

Bên cạnh tiếp diễn xuống giếng sâu, người nam nhi trông thấy những cây gỗ mục nát. Nhưng bức tường nhầy nhụa, bậc thang nguy nan chẳng hề là thứ thực thụ làm Ouimette run sợ.

Hoảng hồn khi thấy cảnh dưới giếng cổ 300 năm ở Mỹ - 1

Người nam nhi quyết định trèo xuống tìm hiểu giếng cũ rích 300 năm.

Bên trong các khe nứt của tảng đá là cả bạn bè những con rắn. Mỗi khi trèo xuống các thanh ngang, Ouimette lại thấy con rắn khác. “Tôi kì vọng chúng không rơi xuống áo khoác của bản thân mình”.

Mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn khi người thám hiểm phát xuất hiện bộ xương của một sinh vật bí mật ở dưới đáy giếng.

“Được rồi, tôi nghĩ rằng chính mình đã chịu đựng nơi này đủ rồi”, Ouimette nói. “Tôi thấy bản thân như Indiana Jones lạc tham gia một hang toàn rắn”.

Đoạn đoạn ghi hình mới đăng vận tải trên Youtube đã thú vị được hơn 200.000 lượt xem. “Vì sao phải là rắn cơ chứ?”, một người xem bình luận.

Hoảng hồn khi thấy cảnh dưới giếng cổ 300 năm ở Mỹ - 2

Ouimette đã nhận thấy cả một anh em rắn sống trong giếng cổ lỗ.

“Tôi cho rằng bản thân nghe thấy tiếng rắn rít lên ở lần thứ hai Ouimette nhìn xuống giếng”, một người khác nói.

Bốn tuần 12.2016, một người con trai mày mò khu mỏ bỏ không 150 năm ở Úc đã “tá hỏa” khi nghe thấy những âm thanh bí hiểm.

Âm thanh giống như có hàng trăm giọng nói nói chuyện nhưng người đại trượng phu quyết đoán rằng bản thân là người độc nhất vô nhị có mặt tại đó.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét