Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Người đẹp:Top 5 nữ MC livestream đáng yêu gợi cảm nhất Đông Á

Streamer đang là một công việc rất thu hút với tập thể mạng và nhất là đồng đội người chơi quả đât.Chỉ cần bạn có một tẹo nắm bắt nhân thức, một chút mê say về game cùng với khuôn mặt đẹp đẽ và thân hình gợi cảm. Cam kết bạn sẽ trở thành một Streamer nổi tiếng. Dưới đây là hình ảnh những Streamer đáng yêu nhất khu vực Đông Bắc Á.

Lee Soo Bin

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 1

Nhắc tới Streamer thì chắc hẳn không bạn nào trong cộng đồng game thủ là không nhân thức Lee Soo Bin, cô nàng được mệnh danh là "Búp bê xứ Hàn" với gương mặt xinh tươi cùng thân hình gợi cảm.

Sự sinh ra của Lee Soo Bin ngay trong những ngày trước tiên đã tức tốc tạo nên một cơn sốt trên trang mạng xã hội 9gag.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 2

Lee Soo Bin có lượng khán giả tất cả, đến mức mỗi bức chụp đăng lên Instagram nhận được hàng chục nghìn lượt like và chia sớt. Các bức chụp của cô nàng thường có thiên hướng khoe cơ thể để thu hút sự để ý của fan ngưỡng mộ.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 3

Hiện tại, Lee Soo Bin đang là một trong những cái tên thắng lợi nhất trong làng Stream Hàn Quốc với lượng fan vô cùng toàn bộ.

Yuki Han

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 4

Yuki Han là cái tên được săn lùng rộng rãi nhất trên tập thể mạng xã hội Hàn Quốc. Cô nàng chiếm hữu gương mặt đáng yêu cùng làn da trắng không tì vết này là một trong những Streamer chủ lực của AfreecaTV, kênh truyền hình Internet phổ biến nhất Hàn Quốc.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 5

Nhờ ưu thế ngoài mặt, không có gì quá bất ngờ khi Yuki Han tức tốc trở thành nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Các bức ảnh của cô được lan truyền với vận tốc chóng mặt trên những diễn đàn cùng với trang tin Hàn Quốc.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 6

Những lượt Livestream của Yuki Han thường thu hút được sự để ý của phần lớn fan mến mộ. Sức lan toả của cô nàng được bình chọn là ngang ngửa với nóng girl Streamer đệ nhất xứ Hàn- Lee Soo Bin.

Ah Yeong

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 7

Một cái tên nữa cũng tới trong khoảng Hàn Quốc là Ah Yeong, nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại cute và vô cùng nổi tiếng. Nhờ sở hữu mẫu mã đã mắt, kế bên thân hình gợi cảm nên Ah Yeong tiện lợi thú vị lượng đông người xem theo dõi.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 8

Kênh stream của Ah Yeong thú vị lượng người xem rất đông, khoảng gần 500.000 người xem trực tiếp mỗi ngày, một con số mà ngay cả đến những người chơi Liên Minh Huyền Thoại nhiều người biết đến nhất cũng phải ngấc nhìn.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 9

Chẳng những thế, mới đây Ah Yeong còn khiến cư dân mạng lưu ý khi bất ngờ khoe hình ảnh về chiếc xe hàng hiệu mới Porsche Panamera S E-Hybrid có giá hơn 4,5 tỷ đồng trên mạng xã hội Instagram.

Hanshen Ying

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 10

Không giống như những nữ Streamer khác khi lựa chọn Liên Minh Huyền Thoại làm cho điểm lên đường bởi lượng người chơi đa số. Cô nàng Hanshen Ying lại tìm tới tựa game Dota 2 khiến cho bệ phóng và ngay ngay thức thì đã thu hút được hồ hết sự xem xét của số đông game thủ của bộ môn thể thao điện tử này.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 11

Hanshen sở hữu khuôn mặt đáng yêu như thiên thần. Không chỉ vậy, cô nàng hotgirl này còn nhiều người biết đến nhờ thân hình nóng bỏng của chính mình với vòng một khủng và eo “con kiến”.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 12

Hanshen Ying tốt nghiệp khoa thiết kế của trường Đại học Truyền thông Hongik. Ngoài stream game, cô cũng là một người mẫu và tự điều hành cửa hàng của riêng bản thân.

Hoàn Quang Khuyết

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 13

Với sự áp đảo nổi trội cả về số lượng và chất lượng của các streamer đến từ Hàn Quốc thì Hoàn Quang đãng Khuyết là tia sáng lé loi của đồng đội game thủ Đài Loan.

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 14

Cô nàng trở thành nhiều người biết đến trong số đông Liên Minh Huyền Thoại TQuốc nhờ thân hình hot bỏng cùng khuôn mặt thiên thần. Lúc trước, Hoàn Quang Khuyết đã gây được sự để ý và làm cho bao người hâm mộ là đấng mày râu phải tan chảy trước dòng hiện trạng trên trang cá nhân facebook của chính mình: "Giả dụ em là một nữ sinh...anh có yêu em không?".

Top 5 nữ MC livestream xinh đẹp gợi cảm nhất Đông Á - 15

Hiện tại, Cô nàng hot girl xứ Đài này đang rất thành công với việc stream mỗi ngày cùng với một shop phong cách trực tuyến trên trang mạng xã hội Facebook.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét