Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Con gái Trump đăng ảnh “trợ lý cá nhân” ngồi trên đùi - Thế giới

Con gái Trump đăng ảnh “trợ lý cá nhân” ngồi trên đùi - 1

Ivanka cùng "trợ lý tư nhân" Theodore.

Bí quyết đây ít giờ đồng hồ, Ivanka Trump, con gái của Tổng thống Donald Trump đã khoe bức chụp “trợ lý cá nhân” của mình ở Nhà Trắng. Đáng lưu ý, “trợ lý” này còn ngồi trên đùi của cô và cười rất tươi.

Trên Twitter tư nhân, Ivanka đăng ảnh kèm chú thích: “Gọi máy tính bảng ở Nhà Trắng cùng trợ lý cá nhân Theodore”.

“Trợ lý cá nhân”, theo cách gọi của Ivanka, chính là ốm Theodore 10 bốn tuần tuổi. Ngoài ra Ivanka đang gọi laptop, bé Theodore ngồi trên đùi mẹ và cười hớn hở. Chồng Ivanka là Jared Kushner cũng xuất hiện ở Nhà Trắng và họp bàn cùng bố hoàng hậu tại phòng riêng.

Con gái Trump đăng ảnh “trợ lý cá nhân” ngồi trên đùi - 2

Ivanka đang bị hàng loạt hãng thời trang tẩy chay.

Ivanka đang bị giới bắt mắt tẩy chay và ngừng phân phối các item quần áo, giầy dép của cô. 5 hãng bắt mắt tuyên bố không muốn dính dáng đến Ivanka. Cách đây không lâu nhất, công ty Nordstrom ra thông báo không bán các vật phẩm của Ivanka vì bị người tiêu xài tẩy chay khỏe khoắn.

Việc tẩy chay Ivanka mở màn từ ngày 11.10 năm ngoái sau khi Shannon Coulter và Sue Atencio tuyên bố họ cảm thấy “không phù hợp về nền tảng đạo đức khi mua bán tại các siêu thị nhà Trump”.

Con gái Trump đăng ảnh “trợ lý cá nhân” ngồi trên đùi - 3

Bé Theodore bò trong Nhà Trắng.

Một số ngày trước, Ivanka cũng đăng tải đoạn đoạn ghi hình gầy Theodore bò trong Nhà Trắng. Đoạn video được chia sẻ và chiếm được sự hưởng ứng của phần lớn người dân Mỹ. Theodore là con út của Ivanka và Jared. Nhì người lấy nhau năm 2009 và có 3 con.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét