Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt

Sau khi lấy chồng và sinh con tại Mỹ, Vy Oanh vẫn chưa một lần khoe ông thị trấn với người ái mộ. Không ít người nghĩ là cô đang khiến "bà mẹ độc thân" nhưng nữ ca sĩ phủ nhận.

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 1

Không ít người nghĩ rằng Vy Oanh đang làm cho "bà mẹ độc thân"

Vy Oanh từng chia sớt: "Tôi không cố ý giấu mà bản thân chồng tôi, anh ấy muốn vậy. Những người khiến cho buôn bán thường không muốn bị xem xét hay xét soi quá nhiều. Showbiz là một không gian quá phức tạp, chúng tôi từng trải qua những tin đồn không hay, bị dư luận moi móc quá nhiều. Hình như người ta chỉ để ý tới những câu chuyện riêng tư đó mà bỏ lỡ những cố gắng cố gắng của mình bao năm nay".

Vào đúng thời điểm Valentine, nữ ca sĩ Vy Oanh đã bất ngờ đăng vận tải 2 bức chụp vồ cập, ngọt ngào cùng chồng. Nữ ca sĩ còn chia sớt thêm rằng: "Nhân nguyên do trời định. Em luôn kiêu hãnh và hãnh diện về anh". 2 năm sau khi lên chức mẹ, đây là lần trước tiên Vy Oanh hé lộ thông tin về chồng.

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 2

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 3

Vy Oanh bất ngờ lên tiếng hình ảnh về người chồng đại gia

Trước đó, thông tin Vy Oanh "biến mất" rồi sinh quý tử đầu lòng tại Mỹ khiến đa dạng người bất thần và gây xốn xang dư luận. Ngay sau đó, trên trang tư nhân, ca sĩ Vy Oanh bất thần chia sẻ tin mừng cô đã đi hoàn thành thủ tục kết hôn với giọng điệu hài hước: "Thôi xong, em là hoa đã được "bón phân". Kể cả khi không có tờ giấy kết duyên này, em cũng đã thuộc về anh. Nhiều lúc em tự hỏi: "Duyên hay nợ???". Chắc là nợ, mình nợ nhau một chặng con đường dài phía trước."

Nhưng thực sự người ngưỡng mộ luôn khám phá về đấng phu quân đại gia Việt kiều thực sự của Vy Oanh là người nào? và tại sao dù tuyên bố là đã kết duyên nhưng cô vẫn không công khai hình ảnh hay thông tin về người chồng của chính mình?

Đã có lúc, Vy Oanh từng mách nhỏ rằng, chồng cô là người khiến cho kinh doanh nên cũng không thích ồn ào, nhất là chốn thị phi của làng tiêu khiển. Cả nhì đều thích cuộc sống khép rất dị, ngại khoe khoang và điều tiếng.

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 4

Người ái mộ chỉ thấy được "bóng lưng" của ông phường Vy Oanh trong một thời gian dài

Cắt nghĩa về nguyên do quyết định giấu kì dị danh tính ông phường, "bà mẹ một con" phân bua cô thấy nhiều phần người của dân chúng khi công khai chồng con thường chạm mặt nhân tố xấu phổ biến hơn tốt. Hơn nữa tình cảm lứa đôi rất khó đoán. Bữa nay có thể êm ấm, mai sau có khi lại chia xa.

Cô cũng mới lập mái nhà và tất cả chỉ ở mức nền móng, tương lai thế nào chưa biết được. Đương nhiên cả cô lẫn ông phố đều đặt bổn phận và tình nâng niu lên bậc nhất nhưng tình cảm là phạm trù không có gì chắc chắn.

Bên cạnh, nữ ca sĩ cũng lo lắng sẽ bị xói móc, đồn đoán hay dựng chuyện trong khoảng những người bao quanh. Vy Oanh từng cho rằng, vui vẻ của bạn dạng thân thì phải cố gắng giữ gìn, giả dụ khoe khoang quá lố hay lên tiếng rùm beng cũng chỉ đem lại tai hại. Cho nên, trong suốt thời gian vừa mới đây, cô đã im re, để cho chồng con có thể sống vui tươi cùng bản thân mình.

Chồng đại gia của Vy Oanh lần đầu lộ diện sau bao năm giấu mặt - 5

Sau phổ quát bốn tuần giấu mặt con, Vy Oanh đã hé lộ hình ảnh của quý tử Benjamin.

Là một trong những nữ ca sỹ được người theo dõi yêu thích, năm 2014, Vy Oanh khiến cho phổ quát người bất ngờ khi quyết định rút lui khỏi làng giải trí để sang Mỹ định cư và sinh con. Sau 2 năm "ở ẩn" giọng ca "Đồng xanh" cũng khiến không ít người không thể tinh được khi tuyên bố đã kết hôn bí mật với bạn trai đại gia tại Mỹ và đã có con.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét