Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Chị em hay mắc 5 sai lầm sử dụng băng vệ sinh mà không hề hay biết

Dù phải sử dụng băng vệ sinh mỗi tháng, mình vẫn thấy không ít chị em mắc những lỗi này. Như thế thì có hại lắm chị em ơi, mọi người đừng mắc phải nhưng lỗi này nhé!

728px-Use-a-Sanitary-Napkin-(Pad)-Step-1-Version-3

1. Không chịu thay băng vệ sinh
Ngay cả khi các loại băng vệ sinh được giới thiệu là thấm hút cực mạnh, bạn vẫn nên thay băng định kỳ mỗi 4 tiếng để cảm giác sạch sẽ và thoải mái nhất. Băng vệ sinh khi mang càng lâu sẽ càng sinh ra nhiều vi khuẩn gây hại cho "cô bé" đó.

2. Không rửa vùng kín đáo khi thay băng vệ sinh
Khi thay băng bạn cũng nên chú ý rửa sạch vùng kín trước khi mang băng mới. Có thể miếng băng cũ vẫn chưa thấm hút thật kỹ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển sau đó. Cũng giống như trước khi thay quần áo, bạn phải đi tắm vậy đó.

3. Dùng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên
Trái với tên gọi “hàng ngày”, các loại băng vệ sinh này thật sự không nên được dùng liên tiếp và kéo dài. Do vùng kì quái của bạn có thể tiết ra các chất nhờn, các chất này sẽ thấm tham gia băng vệ sinh và biến nó thành nơi tích tụ các vi khuẩn gây bệnh cho vùng kín đáo. Ngoài ra, nếu như quy trình đóng hộp không bảo đảm có thể khiến cho bản thân các loại băng vệ sinh hàng ngày này cũng có chứa những tạp chất khăng khăng, có thể gây hại cho sức khỏe giả dụ dùng hàng ngày.


4. Dùng các loại băng vệ sinh có mùi thơm
Nhiều bạn thường có xu hướng chọn băng vệ sinh có mùi thơm vì nghĩ rằng như vậy sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ dễ chịu nhất. Đương nhiên những mùi hương này đa phần bắt nguồn từ các loại hoá chất và chắc chắn hoá chất không hề tốt cho vùng kín của tụi mình đâu.

5. Cất băng vệ sinh trong nhà tắm
Không gian ẩm mốc trong phòng tắm lại là nơi trú ngụ ưa thích của các loại vi khuẩn mà bạn không thể trông thấy chỉ bằng mắt thường. Càng để lâu, chừng mực nhiễm khuẩn sẽ càng tăng lên và có thể gây ra nguy khốn cho bạn khi sử dụng đấy. Đừng thủ sẵn bvs trong phòng tắm, hãy để ở những nơi thoáng mát, khi cần dùng hãy lấy ra chứ đừng cất trong nhà tắm nhé!


Xem tại: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét