Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Mày mò mẹo không dễ dàng tin khi xăm hình vào "vùng mẫn cảm" - Bạn teen

Những hình xăm ở “vùng mẫn cảm” luôn tạo cảm hứng vô tận cho thợ xăm hình. Vài người cho rằng, được xăm lên vùng da đó là thưởng thức mới lạ và quý báu làm cho thợ xăm dù "già đời" tới đâu cũng không bị chán nghề.

Dù thế, để có được hình xăm đẹp và bình yên ở nơi kín đáo, thợ xăm phải vận dụng mọi “chiêu trò”… Trong đó, có những mẹo chỉ nghe qua thôi đã thấy... nhột.

Khám phá mẹo khó tin khi xăm hình vào "vùng nhạy cảm" - 1

Rộng rãi cô gái táo tợn có thị hiếu kỳ lạ: xăm vào vùng nhạy cảm trên thân thể

Tính thẩm mỹ quan trọng hơn cả

Những vùng da nhạy cảm ở ngực, vòng 3 hay phía trên đùi… khác biệt lớn với các vùng da khác trên cơ thể. Vì thế, đặt mũi kim xăm hình tại đây, thợ xăm phải khôn khéo và cẩn trọng.

Nhiều phần thợ xăm đều chắc chắn, quy trình xăm hình tại các bộ phận bí mật không bị đảo lộn, dĩ nhiên vẫn có một số thứ cần cân nhắc. Anh Nguyễn Quang Tuyển (thợ xăm Bắc Ninh có hai năm trong nghề) cho hay, khi xăm “vùng kì dị”, anh thường nhân tố chỉnh tốc độ và độ sâu của kim một bí quyết linh hoạt, tuy nhiên khác biệt chú tâm đến thời kỳ phủ mực.

Da ở vùng nhạy cảm đều là da non và nhăn nheo, vị trí để tay lại không thuận lợi nên thường khó xăm. Theo anh Tuyển, thợ xăm phải để ý rõ chừng nhẫn nhịn của khách, khi họ quá đau thì đề nghị ủ tê, dù xăm tê thường không đẹp bằng xăm sống.

Dường như, xăm hình ở địa điểm mẫn cảm phải khác biệt xem xét tới sự an ninh. Khi kết thúc công trình, thợ xăm Bắc Ninh thường kẹ dung dịch giảm sưng tấy, giúp da nhanh khô, với tốc độ cao lành rồi cuốn giấy bóng kính tham gia vùng da vừa xăm khoảng 15 phút.

Anh còn nhắn gửi khách chu đáo, không được mặc đồ quá bí, hạn chế việc ra mồ hôi, tránh vết xăm không bị nhiễm trùng.

Thật ra, xăm ở vùng “không dễ dàng nói” đa số đều dựa vào kinh nghiệm. Lần đầu xăm bạn nào chẳng run rẩy, lóng cóng, rồi thì không biết nên xăm thế nào, kiểm soát an ninh ra sao… Nhưng làm nhiều lần là quen hết”, anh Tuyển san sẻ.

Khám phá mẹo khó tin khi xăm hình vào "vùng nhạy cảm" - 2

Hình xăm nghệ thuật trên bụng một thanh nữ. Để có được hình xăm này, thợ xăm phải Áp dụng nhiều "mẹo" 

Cũng như thợ xăm Bắc Ninh, anh Vũ Ngọc Tân (thợ xăm Sài thành có 5 năm trong nghề) cũng đặc biệt xem xét đến công nghệ khi xăm vùng nhạy cảm. Dường như, anh còn khác biệt ân cần tới yếu tố thẩm mỹ.

Tầm thường, khi sắm đến tiệm xăm khách thường có sẵn ý nghĩ đó. Tất nhiên, anh vẫn dày công khám phá về các hình xăm phong cách, độc đáo, có ý nghĩa khác lạ khi hiện ra tại “nơi ấy” để giải đáp cho khách.

Cô thì thích xăm hình con bướm, người lại thích cái khóa son… Nhưng chẳng phải con bướm và khóa son nào cũng giống nhau đúng không? Tôi đã dành không ít công sức kiến tạo mẫu đẹp cho khách. Ví như có là khóa son thì khóa son của người này phải đặc biệt so với người kia”, anh Tuyển nói.

Theo anh, ở nơi “mẫn cảm”, tính thẩm mỹ của hình xăm là quan trọng hơn cả. Đó là nơi khó khăn xăm, khó khăn xóa, rất có thể sẽ lưu lại trên cơ thể cả đời nên phải có bí quyết để khiến chủ nhân mỗi lần nhìn thấy chúng lại mang cảm giác khác biệt.

Kiến tạo trang phục riêng cho “chỗ ấy”

Nhắc đến chuyện xăm vùng nhạy cảm, phần lớn thợ xăm đều công nhận, chướng ngại về tâm lý lớn hơn nhân tố chuyên môn.

Ở những lần đầu tiên chạm kim tham gia vùng da làm thịt bí mật của khách, thợ xăm Kinh Bắc – Quang Tuyển thấy run rẩy thủ công, còn thợ xăm Sài thành- Ngọc Tân thì giàn giụa mồ hôi dù anh đang ngồi trong phòng nhân tố hòa mát lạnh.

Khám phá mẹo khó tin khi xăm hình vào "vùng nhạy cảm" - 3

Khi xăm vùng mẫn cảm, trở lực về mặt tâm lý lớn hơn trở ngại về chuyên ngành

Tâm lý ngượng ngùng, lúng túng, bối rối… chính là trở lực lớn hơn tất thảy khi phải khiến cho việc với vùng da đặc biệt. Những lúc ấy, họ buộc phải có bí quyết trấn an phiên bản thân để tay cầm máy xăm thật vững.

“Trong khoảng lần thứ hai, tôi luôn nghĩ bản thân là bác sĩ sản khoa, mà khiến nghề đỡ đẻ thì không được phép ngại ngùng. “Nơi ấy” chứ nơi nào cũng hệt nhau tất”, anh Tuyển cười lớn.

Anh Tân cũng có mẹo tương tự, luôn xem người ngồi trước mặt bản thân mình là bệnh nhân, nữ hay nam không cần thiết, chân tay hay mông, ngực càng chẳng hề vấn đề. Mối ân cần lớn hơn cả của anh là hình xăm sắp thực hiện.

Riêng Ngọc Like (nữ thợ xăm Hà thành có 5 năm trong nghề), lại có bí quyết làm cho đặc biệt. Để không bị phân tâm khi nhìn vào “nơi ấy” của nam nhi, cô đã kiến tạo loại "bộ cánh" khác lạ.

Tôi cắt một miếng giấy cứng bé nhỏ nhỏ xíu, hình tương tự để che tham gia “chỗ ấy”. Những nơi kín đáo bắt buộc tì tay thì tôi sẽ sử dụng khăn hoặc giấy ăn kê lên. Không có cảm giác chạm vào thì sẽ không thấy e sợ ”, nữ thợ xăm san sớt.

Thợ xăm lành nghề có cả trăm lần xăm vùng mẫn cảm nhưng mỗi vị khách có thể chỉ có một lần xăm tham gia “nơi ấy”. Bởi vậy, ngoài tự trấn an mình, thợ xăm còn nhập vai trò là bác bỏ sĩ tâm lý.

Người thì khích lệ đối tượng mua hàng coi bản thân mình là bạn thân, người lại bảo khách coi mình như bác bỏ sĩ sản khoa… Số đông đều cố gắng sản xuất không khí cởi mở, thân thương và xây dựng niềm tin nơi đối tượng mua hàng.

Làm nghề xăm cũng lắm trò hay. Lúc xăm dù găng, áp lực tới mấy thì vẫn luôn miệng kể chuyện để khách không ngại và quên đi cái đau. Thỉnh thoảng, có vị khách đau hoặc nhột quá cứ bám vai, túm tóc thợ xăm. Dù đau lắm mà không dám kêu nửa tiếng”, anh Tuyển méo mặt kể lại.

Từng xăm vùng nhạy cảm cho chính vợ chính mình, anh Ngọc Tân bỏ ra đa dạng thời điểm nghe cung phi chia sẻ, từ đó nắm bắt thêm cảm giác và mong muốn của khách nữ.

Tôi mong khách không chỉ có hình xăm đẹp mà còn có cả hưởng thụ đáng nhớ khi đến tiệm của bản thân”, anh nói. 


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét