Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Giật mình hình ảnh Hà Hồ khi thì thầm qua video

Vừa mới đây,  Hồ Ngọc Hà đăng trên trang tư nhân những hình ảnh khi cô đang gọi facetime với con trai – gầy Subeo từ Mỹ. Cùng với hình ảnh là status hài hước: “Yêu xa… Chơi nguyên mặt nạ con kiếm được hổng ra”. 

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 1

Hồ Ngọc Hà đắp mặt nạ, facetime cùng Subeo.

Trong hình, có thể thấy Subeo rất xinh đẹp với biểu cảm thích thú khi được nói chuyện với mẹ ở nước ngoài. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà khiến rộng rãi fan không nhịn được cười khi đăng chuyển vận hình ảnh cô vừa đắp mặt nạ vừa thì thầm với đàn ông. 

Tất nhiên, chỉ trong giây lát sau đó, nữ ca sĩ lại đi về hình ảnh đời thường sau khi lột tấm mặt nạ.

Ngay khi những hình ảnh được Hồ Ngọc Hà đăng vận chuyển, đa dạng fan đã bình luận vui mừng. Đông đảo đều tỏ ra rất yêu thích trước hành động tình cảm của nhị mẹ con nữ ca sĩ nhưng cũng "giật thột" với hình ảnh của cô. "Chị Hà "bất lương" quá, giữa đêm nhát ma Subeo, nhưng có vẻ là anh chàng chẳng sợ chút nào cả", bạn Liên Nguyễn bình luận.

"Nhì mẹ con xa nhau mà vẫn facetime vui tươi quá. Subeo có vẻ càng lớn càng yêu mẹ và đẹp trai hơn rộng rãi. Hai mẹ con yêu quá chừng luôn, cưng dễ sợ", bạn đọc Hòa Lê san sẻ.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 2

Subeo thích thú khi được nói chuyện với mẹ ở xa.

Thời gian vừa mới đây, Hồ Hgọc Hà nhiều lần đăng chuyển vận những hình ảnh mới của Subeo. Trong những hình ảnh đó, phổ quát fan ngỡ ngàng khi thấy đại trượng phu của nữ ca sĩ lớn rất với tốc độ cao, chững chạc như một chàng thiếu niên thực sự.

Subeo cũng lịch lãm, bảnh bao và có gương mặt ngày càng xinh tươi, thu hút hơn. Nhiều người  nhận xét, cậu nhỏ nhắn sinh năm 2010 kế thừa nét đẹp của cả phụ vương và mẹ.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 3

Subeo ngày một lớn và điển trai.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 4

Subeo thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 5

Hà Hồ đang có chuyến lưu diễn Mỹ cùng Anh Đức, Trấn Thành.

Được nhân thức, hiện nay, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn Mỹ cùng Trấn Thành, Anh Đức,.. Đây là chuyến xuất ngoại lưu diễn đầu tiên của giọng ca What is love sau kì nghỉ Tết nguyên đán 2017 cùng mái ấm. Cô từng san sẻ, trong dịp Tết nguyên đán gần đây, cô không kiếm được bất cứ show diễn nào mà dành hết thời gian ở bên người thân để tận tưởng không khí Tết cổ đại.

Hiện nay, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà yên ả hơn phổ thông so với thời kỳ ầm ĩ tình cảm trước đây. Cô dành phổ quát thời gian chú tâm đàn ông. Dường như đó, nữ ca sĩ cũng chăm nom để hoàn thành nốt những công trình đã lên kế hoạch của bản thân mình cùng với nhiều chuyến lưu diễn trong và ngoài nước.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 6

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn khắp quả đât.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 7

Nữ ca sĩ sung sướng, an toàn thu giãn cuộc sống.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 8

Giọng ca "What is love" ghi lại những phút giây khi cô hiện ra tại phổ quát nơi trên nhân loại.

"Giật mình" hình ảnh Hà Hồ khi nói chuyện qua video - 9

Nữ ca sĩ càng ngày càng lạ mắt tiếng hơn sau giai đoạn ồn ào.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét