Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Vietnam mời Tổng thống Mỹ Trump sang thăm nhân dịp APEC - VnExpress

Ngày 10/2, Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ doanh nghiệp cuộc tiếp tân đối ngoại nhân dịp năm mới với hơn 70 cố vấn, trợ lý các văn phòng của hai viện Quốc hội Mỹ khóa mới liên quan đến thời kỳ hoạch định chính sách đối ngoại của Mỹ, quan hệ với châu Á và vn.

Đại sứ Phạm Quang Vinh báo cáo việc vietnam chủ trì đăng cai Hội nghị cấp cao diễn đài Thích hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) với chủ đề “Động viên mới, cùng xây dựng tương lai tầm thường", hy vọng chính quyền, quốc hội và các doanh nghiệp Mỹ hăng hái nhập cuộc, đóng góp cho thắng lợi của các hội nghị APEC trong năm 2017.

Chỉ đạo Việt Nam đã mời Tổng thống Donald Trump dự Hội nghị cấp cao APEC vào 04 tuần 11/2017 và thăm vietnam trong thời điểm này.

Cảm ơn và đánh giá các trợ lý là cầu nối, đóng góp cần thiết vào việc thúc đẩy quan hệ đối tác làm ăn vừa đủ giữa hai nước trên toàn bộ ngành, Đại sứ Phạm Quang đãng Vinh chắc chắn vietnam coi trọng xúc tiến quan hệ với chính quyền và Quốc hội mới của Mỹ, tiếp tục thích hợp tác, nỗ lực phát hành quan hệ đối tác trọn vẹn Việt Nam - Mỹ theo hướng thực chất, hiệu quả, ổn định, lâu dài, xúc tiến trao đổi các chuyến thăm cấp cao.

Đại sứ cho nhân thức sắp đến sẽ có phổ biến nghị viên đi thăm khu vực và vietnam, tin cẩn các chuyến thăm này sẽ góp phần tiếp tục phát triển quan hệ trên phần lớn các mặt, cả về song phương và đa phương vì lợi ích phổ biến của nhì nước, vì hòa bình, bình ổn ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Theo TTXVN


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét