Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Chàng trai bắt hoàng hậu ở Quỳ Phù hợp, Nghệ An nói gì?

Chàng trai bắt vợ ở Quỳ Hợp, Nghệ An nói gì? - 1

Trương Văn Biển, chàng thanh niên bắt thê thiếp ở  Quỳ Thích hợp, Nghệ An, è cổ tình về vụ việc cùng bạn bắt một cô gái về làm cung phi gây xôn xao dư luận.

Là người trực tiếp tổ chức vụ bắt phi tần ở Nghệ An hôm 2/2, Trương Văn Biển (SN 1992) trú tại phiên bản Quèn, xã Liên Hợp, quận Quỳ Phù hợp (Nghệ An) cho biết: Sau hơn một năm quen biết Vi Thị Hiền (sinh năm 2000, người cùng quê), nhì người thường xuyên giao thông qua lại với nhau. 

Được nhân thức, ra Tết Hiền đức sẽ vào miền Nam để đi làm cho nên Biển rất buồn phiền. Ngày 3/2 mới đây, biết Hiền sẽ đón xe tham gia miền Nam làm cho việc, Biển đã tới nhờ anh Vi Văn Phong, Lữ Văn Hải và Vi Văn Bốn ở cùng làng ra ngã ba Châu Lộc để tìm gặp mặt Thánh thiện.

Theo Biển “Nếu như Hiền khô nói yêu em thì em sẽ bắt Hiền hậu về làm cung phi. Nhưng khi ra, chưa nói gì thì các anh đã nhảy đầm tham gia bắt hiền thê khiến cho Nhân hậu hồi hộp.

Anh Trương Văn Biển cho biết thêm, ngay sau khi clip đăng lên mạng, cán bộ của Công an quận Quỳ Thích hợp và công an phường Liên Hợp cũng đã gọi Biển lên viết bản tường trình. Đến nay anh cũng đã nhân thức hành động "bắt hiền thê" của mình là việc khiến sai lầm. "Nếu như lần sau chưa hỏi Thánh thiện thì em sẽ không khiến cho tương tự nữa", anh Biển tỏ bày.

Được nhân thức, anh Trương Văn Biển nghỉ học từ năm lớp 9. Mấy năm nay anh đi làm thuê nhân khai thác quặng trên địa bàn thị xã, còn chị Vi Thị Nhân từ học hết lớp 10. Nhị năm nay chị Nhân từ đi làm cho việc cho 1 quán hàng ăn ở Ngã ba Châu Lộc.


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét