Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Sốc: Arsenal tính vượt MU, mua Griezmann đắt nhất lịch sử - Bóng đá

Xem lại trận Leicester - MU (vòng 24 ngoại hạng Anh):

 Arsenal tính vượt mặt MU, tìm Griezmann đắt nhất lịch sử

Tờ OK Dario cho hay, những đồn đoán về việc MU làm được ký hợp đồng cá nhân để chiêu mộ Antoine Griezmann hoàn toàn sai sự thực. Chính bởi vậy, “Quỷ đỏ” vẫn phải hăng hái làm cho việc với Atletico lẫn tiền đạo người Pháp mới mong tạo được “bom tấn” tham gia kì chuyển nhượng hè.

Sốc: Arsenal tính vượt MU, mua Griezmann đắt nhất lịch sử - 1

Arsenal cũng muốn chi 95 triệu bảng để tuyển mộ Griezmann

Mặt khác, tin tức này cũng giúp cuộc đua giành chữ kí của Griezmann thêm phần kịch tính. Vừa mới đây, Arsenal đã công khai bộc bạch sự nhiệt tình tới ngôi sao 25 tuổi. Thậm chí, đội chủ sân Emirates chuẩn bị chi ra số tiền đúng bằng mức phí phóng thích hợp đồng để thuyết phục Atletico nhả người.

Theo báo giới, mức phí phóng thích phù hợp đồng của Griezmann lên đến 95 triệu bảng - cao hơn 6 triệu so với số tiền mà MU dành để biến Paul Pogba thành cầu thủ đắt nhất lịch sử bóng đá hồi hè 2016.

Ở mùa giải này, hàng công Arsenal đang để lại nỗi bế tắc lớn, chính cho nên HLV Arsene Wenger rất khát khao mang về một chân sút đẳng cấp, sau khi liên tiếp “vồ hụt” HIguain, Benzema suốt rộng rãi năm qua.

Tiền của MU chẳng hề là đầy đủ

Griezmann vẫn đang thi đấu và tỏa sáng cùng Atletico. Dĩ nhiên, hầu hết cam kết trung phong người Pháp sẽ chia tay sân Vicente Calderon sau khi mùa giải hoàn thành. Chính cho nên, tương lai của Griezmann đang trở thành đề tài vô cùng hot bỏng trên mặt báo mặc dầu phải 4 bốn tuần nữa hoạt động mua bán chuyển nhượng mới tạo dựng cửa trở lại.

Sốc: Arsenal tính vượt MU, mua Griezmann đắt nhất lịch sử - 2

Tiền tài MU chẳng thể giải quyết điều

Đối với truyền thông Anh, họ hồ hết mặc định Griezmann thuộc về MU. “Quỷ đỏ” nước Anh đang chiếm hữu quá phổ quát lợi thế trong cuộc cạnh tranh này. Số tiền mua lại phù hợp đồng mà Atletico đặt ra 95 triệu bảng ko phải thử thách khi mà HLV Mourinho tuyên bố Griezmann là tiêu chí số 1. Thêm tham gia đó, còn là tác động trong khoảng Paul Pogba và sức lôi cuốn của chiếc áo số 7 huyền thoại.

Tuy nhiên, ví như chỉ căn cứ vào những nhân tố đó để khẳng định MU sẽ có Griezmann là hoàn toàn sai lầm. Tiền đạo 25 tuổi hiện đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất nhân loại bóng đá. Không chỉ chuyên nghiệp chuyên ngành, chân sút tóc tiến thưởng này còn mang đến giá trị thương hiệu cực kì lớn. Vì vậy, cam đoan phổ thông ông lớn tại châu Âu chuẩn bị dồn tiền để cạnh tranh với MU.

Man City, PSG, Chelsea, Barcelona và cả Real Madrid đều ham muốn Griezmann. Ví như như Chelsea quán quân Premier League, tỷ phú Roman Abramovich hoàn toàn có thể đặt lên bàn trao đổi (ý kiến) phổ biến hơn 95 triệu bảng. Man City cũng sẽ bạo chi nếu như HLV Guardiola đưa ra đòi hỏi. Hình như đó, Barca và Real Madrid cần Griezmann để tăng sức mạnh và triệt tiêu Atletico.

Griezmann đưa ra yêu sách

Vừa mới đây, Griezmann đã chính thức thông báo về tương lai. Phê duyệt người thây mặt, trung phong người Pháp đưa ra những yêu cầu tối thiểu cho những đội bóng muốn chiếm hữu anh. Tiêu chuẩn trước tiên mà Griezmann hy vọng là Champions League. Anh muốn được tiếp tục chơi bóng ở giải đấu tăm tiếng nhất châu Âu.

Sốc: Arsenal tính vượt MU, mua Griezmann đắt nhất lịch sử - 3

Griezmann muốn được rạng ngời tại Champions League

Đây là yếu tố kiện không dễ ợt cho MU. Hiện tại thầy trò Mourinho chỉ đứng thứ 6 tại Premier League. Khoảng bí quyết với tốp 4 không quá xa (2 điểm) song MU phải khó khăn với rộng rãi ứng viên nặng ký để quay về Champions League mùa tới. Trong khi, “Quỷ đỏ” còn một con đường khác đó là vô địch Europa League nhưng cũng gian nan không kém.

Người thây mặt cũng chắc chắn thân chủ của mình không coi trọng vấn đề tiền bạc. Griezmann không nhận mức lương 300.000 bảng/tuần chỉ để thi đấu ở giải quán quân non sông cùng Europa League. Tiền đạo người Pháp đang ở độ chín của sự nghiệp và cần được cọ xát ở những trường đấu phong cách nhất.

Dường như đó MU giả dụ muốn sở hữu Griezmann phải lập cập ổn định cách chơi. Thời điểm qua dù Mourinho rất nỗ lực song đội bóng vẫn khá chuệch doãi với không ít trận đấu thất vọng. Hình như, Griezmann cũng cần thấy được nỗ lực cạnh tran sòng phẳng ngôi quán quân Premier League ngay mùa giải đến của MU.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét