Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tin mới vụ đâm "Lục Vân Tiên" trọng thương: Nghi phạm khai gì?

Vụ đâm "Lục Vân Tiên" trọng thương: Nghi phạm khai gì? - 1

Anh Nguyễn Hải Sơn nằm vấn đề trị tại bệnh viện.

Tối 15.2, Đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng Công an huyện Thuận Thành (thức giấc Bắc Ninh) cho nhân thức, cơ quan khảo sát công an huyện đã nhất thời giữ đối tượng Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi, ở thị xã Thuận Thành, tỉnh giấc Bắc Ninh).

Khá là nghi phạm đâm anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, thường trú huyện Thuận Thành), người đã đưa một cô gái chạm chán tai nạn liên lạc đi bệnh viện cấp cứu.

Theo dò xét lúc đầu của Công an thị xã Thuận Thành, tối 11.2 tại quốc lộ 38 thuộc khu vực thị trấn Trạm Lộ (thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh), chiếc taxi hiệu Phú Sơn khi có chuyển hướng có va chạm giao thông với một xe máy đồng hành chiều do cô gái quê Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa) nhân tố khiển.

Tai nạn khiến cô gái đi xe máy bị thương. Lúc này, anh Sơn đã cùng tài xế taxi giúp đưa cô gái tham gia Bệnh viện đa khoa thị xã Thuận Thành cấp cứu. Sau đó, cô gái đọc số máy tính bảng nhờ anh Sơn gọi cho người quen đến.

“Khoảng 15 phút sau, có hai bạn trẻ là người quen của nạn nhân vào bệnh viện. Nhị người này ngộ nhận, tưởng anh Sơn là tài xế taxi gây tai nạn nên hai bên có thể có lời qua tiếng lại, một khách hàng dao bấm đâm 1 nhát vào sau lưng anh Sơn”, Đại tá Chinh tin tức.

Đại tá Chinh cho nhân thức, tại cơ quan dò hỏi, Khá công nhận hành vi sử dụng dao đâm anh Sơn. Khá và người giới trẻ đồng hành có mối quan hệ quen nhân thức với cô gái gặp mặt tai nạn. Bước đầu, nguyên cớ dẫn đến vụ việc được xác định là do tranh chấp bột phát.

“Như lời khai của Khá, khi đến bệnh viện đối tượng và anh Sơn có lời qua tiếng lại. Do vừa uống rượu say không khiến chủ được nên đối tượng dùng con dao bấm đâm nạn nhân”, Đại tá Chinh tin tức.

Theo Đại tá Chinh, trước khi gây ra vụ việc, Khá từng bị xử phạt hành chính về hành vi gây thương tích.


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét