Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Trồng cây theo 12 con giáp, vừa đẹp nhà mà tiền tình vào đầy túi

Người cầm tinh con giáp nào có thể đặt một chậu cây tương ứng với tuổi của chính mình để mang lại may mắn tiền của, sản xuất vững tiến thưởng. Bản thân đi xem phong thủy các thầy đều nói thế

12-con-giap-nen-trong-cay-gi-de-thu-hut-tien-tai1

Tuổi Tý

Loại cây vượng tài: Cây kim tiền

Bạn điều hành của nả không tốt lắm. Tuy rất chú ý tích góp tiền của, nhưng bạn lại không biết đầu tư, cũng không hiểu được thời cơ kiếm tiền.

Người cầm tinh con chuột có thể đặt một chậu cây kim tiền trong nhà để làm tăng vận may, giúp bạn dám giả mạo hiểm hơn, dám đương đầu với thách thức để nắm lấy cơ hội phát tài.

Tuổi Sửu

Loại cây vượng tài: Cây dứa cảnh nến

Tên thường gọi: Cây dứa cảnh nến (cây dứa cảnh lệ, cây dứa cánh sen, cây ngôi sao đỏ, cây ngọn lửa đỏ, cây phong lộc hoa)

Bạn chịu được khó nhọc, khiến việc theo hướng thực tiễn, là người trung thực nhưng tương đối hủ lậu, mỗi ngày khiến việc chỉ kiếm được một ít tiền.

Những người tuổi này nên đặt chậu dứa cảnh nến ở bên trái bàn khiến việc để giúp đỡ bạn nhận nhiều tiền hơn, mà bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Tuổi Dần

Loại cây vượng tài: Cây ngũ gia phân bì (chân chim bảy lá, chân chim hoa trắng, sâm nam)

Bạn có gan góc, dám mạo hiểm, có bản lĩnh kiếm tiền, nhưng không quá coi trọng tiền bạc, chẳng qua là bạn thích thưởng thức quá trình kiếm tiền, hơn nữa nhiều khi vì quá rối rít mà tiến tham gia con đường giả mạo hiểm khiến cho tiêu tán hết tiền tài.

Người cầm tinh con hổ có thể đặt một chậu chân chim bảy lá tại phòng khách, để giúp bạn phát hành vững quà, bình ổn tài vận, giữ được tiền tài.

Tuổi Mão

Loại cây vượng tài: Cây phát lộc

Người tuổi này không biết mẹo kiếm tiền, quan niệm về tiền tài cũng tương đối thận trọng, vì vậy họ tích lũy được tài sản khá chậm rãi, muốn phát tài cũng không dễ dàng.

Bạn có thể đặt một số cành phát lộc (phải là số lẻ mới có hiệu quả) trên tủ lạnh nhà chính mình, để giúp phát tài mau lẹ hơn, kiếm được đa dạng tiền hơn.

Tuổi Thìn

12-con-giap-nen-trong-cay-gi-de-thu-hut-tien-tai3

Loại cây vượng tài: Cây xương rồng cảnh và cây vạn niên thanh

Người tuổi Thìn có tài vận rất tốt, rất cực thịnh, khiến việc gì cũng có có tiền, nhưng bên cạnh có tiểu nhân khuấy rối, trong khoảng đó ảnh hưởng tới đường tài vận.

Bạn có thể đặt chậu xương rồng ở hướng Tây Bắc của phòng khách để hóa giải hung sát, phòng ngừa kẻ tiểu nhân, cùng lúc đặt cây vạn niên thanh tại phía Đông Nam phòng khách để tăng tài vận.

Tuổi Tỵ


Loại cây vượng tài: Cỏ đồng bạc

Kỳ thực bạn có tuyến phố tài vận không tệ nhưng lại không nhân thức nắm chắc thời cơ, vì chần chừ nên hay bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền.

Người cầm tinh con rắn nên trồng một ít cỏ đồng tiền trước bệ cửa sổ để hỗ trợ tài vận tăng tiến, song song tăng năng lực phân tách cá nhân, giúp bạn mạnh bạo hơn, hành động quyết đoán hơn.

Tuổi Ngọ

Loại cây vượng tài: Cây trầu bà

Người tuổi này có xu hướng tài vận rất khả quan, cũng nhận đa dạng tiền, nhưng lại tương đối tham lời, chính vấn đề này khiến cho họ buôn bán thua lỗ.

Bạn hãy đặt một vài chậu trầu bà gần nhau để giúp ngưng tụ tài vận, nhưng chính yếu vẫn phải phụ thuộc bạn dạng thân và không nên quá tham mà đầu cơ tham gia các phi vụ rủi ro.

Tuổi Mùi

Loại cây vượng tài: Lan quân tử

Người cầm tinh con dê không xem xét chuyện tiền tài, cũng không ham muốn kiếm tiền nên họ ít khi cố gắng để làm cho việc, vì vậy đương nhiên không có tài năng phát tài.

Bạn có thể đặt một chậu lan quân tử tại góc bên phải của bức tường đối diện ghế sô-pha, để tăng vận quý nhân trợ giúp bạn trên con đường phát tài.

Tuổi Thân

12-con-giap-nen-trong-cay-gi-de-thu-hut-tien-tai4

Loại cây vượng tài: Tùng bồng lai (tùng lá văn trúc, tùng lá thiên môn đông)

Người cầm tinh con khỉ có kĩ năng kiếm tiền, cũng nhân thức nắm lấy thời cơ, nhưng họ kiếm được nhiều thì cũng xài tiền như nước, không nhân thức tiết kiệm, cho nên hãn hữu khi tích góp được của ăn của để.

Bạn hãy đặt một chậu tùng bồng lai tại phòng đọc sách để tụ tài, giúp ví tiền càng ngày càng dày lên.

Tuổi Dậu

Loại cây vượng tài: Sen đá

Người cầm tinh con gà có tài vận rất thịnh trị, nhưng lại không biết cách thức giữ tiền, ví như không hề đi vay vốn thì cũng là đầu tư lỗ vốn, nguy cơ phá sản rất lớn.

Nếu bạn muốn giữ được tiền tài thì nên đặt sen đá trong phòng khách đểngăn hao tài tốn của.

Tuổi Tuất

Loại cây vượng tài: Cây kim ngân

Bạn có tài vận tương đối vững vàng, nhưng không quá biết điều hành tiền nong, không biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền, có thời cơ cũng không biết quý trọng, rất khó có thể phát tài.

Người tuổi Tuất nên đặt cây kim ngân trong phòng khách, để giúp đỡ bạn thu thập tiền của, tài vận sẽ về với bạn như nước.

Tuổi Hợi

Loại cây vượng tài: Nhất mạt hương (tên tiếng Anh Plectranthus hadiensis var. tomentosus).

Người cầm tinh con lợn có cuộc sống hoàn toản phong túc, ăn ngon mặc đẹp, nhưng cũng vì cuộc sống xa xỉ này mà họ thường tiêu hết tiền, ít khi dư dả để dè xẻn, của cải từ từ ít đi.

Người tuổi Hợi nên đặt một chậu nhất mạt hương trên bàn máy tính trong văn phòng và ở nhà, để giúp bạn lý trí hơn mỗi khi tiêu tiền, hạn nhạo báng việc phung phí tùy tiện. Nhưng bạn phải nhớ thường xuyên chạm vào lá cây thì mới có hiệu quả!

Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét