Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bạn gái hôn DJ Slim V trước người hâm mộ - VnExpress Giải Trí

Khi được người hâm mộ cổ vũ, Huyền Trang bất thần tặng bạn trai một nụ hôn. Slim V tâm sự anh và bạn gái tổ chức họp fan để chia sớt niềm vui MV Bỏ lại quả đât đạt gần 1,7 triệu lượt xem trên Youtube sau khi sản xuất ngày 13/2. Đây là sáng tác đầu tay của Slim V, do anh tự đóng gói, hòa âm phối khí. 

* Đoạn ghi hình: MV "Bỏ lại thế giới" của Slim V

Ca khúc Bỏ lại trái đất của Slim V nói về ái tình tan vỡ và bí quyết một cô gái vượt qua những đau đớn. Bài hát mang âm hưởng future bass vui mừng và bắt tai. Đây là phân mục âm nhạc đang rất phồn thịnh hành ở phổ biến nước phương Tây.  

MV bài hát do đạo diễn Song Hà chấp hành. Các phân cảnh được quay tại những địa điểm du lịch nhiều người biết đến như "thiên đường mây" Tà Xùa hay bãi cát trắng ở Vũng Tàu, Mũi Né. Diễn viên Thùy Anh của Đập cánh giữa không trung nhập vai cô gái thất tình đang sắm nguồn vui sống.

ban-gai-hon-dj-slim-v-truoc-nguoi-ham-mo

Huyền Trang (trái) bên bạn trai, DJ Slim V. 

Slim V không tiết lộ tên người hát để người theo dõi dồn vào một chỗ thưởng thức âm nhạc thay vì chạy theo tiếng tăm ca sĩ. Phương pháp làm cho này được nhiều nhà chế biến trên trái đất chọn lựa.

Slim V tâm tư trong thời gian tới anh sẽ sản xuất song song nhị vai trò - nhạc sĩ và nhà chế biến âm nhạc.

Thanh Thanh


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét