Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Sau vụ cô giáo tấn công trẻ, HN sẽ thanh tra bỗng xuất trường mầm non - Giáo dục

Sau vụ cô giáo đánh trẻ, HN sẽ thanh tra đột xuất trường mầm non - 1

Bé xíu trai bị thầy giáo thúc đầu gối tham gia bụng

Sau khi một thầy giáo trường măng non Sen Vàng (Quận Nhì Bà Trưng, Thủ đô) cầm dép đánh vào đầu, tát, chửi mắng nhỏ tuổi trai, Sở GD-ĐT Thủ đô cho nhân thức, các doanh nghiệp can dự đã lập cập tham gia cuộc để giải quyết nghiêm các cá nhân vi phạm.

Về công việc quản lý các hạ tầng mầm non trên khu vực Hà Nội, bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Phòng Giáo dục măng non (Sở GD-ĐT Hà Nội) khẳng định, sau vụ việc xảy ra tại lực lượng lớp Sen Tiến thưởng, đơn vị sẽ rút kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp bảo đảm việc giáo dục, chăm sóc trẻ một cách tốt nhất.

Trao đổi với phóng viên ngày 9/2, ông Nguyễn Bá Minh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Măng non, Bộ GD-ĐT cho biết, Sở GD-ĐT Hà Nội đã có văn phiên bản lên tiếng kết quả xử lý vụ việc. Theo đó, nhì cô giáo đánh trẻ đã tự nguyện thôi việc và trường xin giải thể. Sở GD-ĐT Thủ đô cũng đang phối phù hợp với tổ chức tác dụng để xem xét trách nhiệm của các tổ chức, tư nhân có can hệ.

Sau sự việc này, Bộ GD-ĐT đòi hỏi ngành nghề giáo dục bổ dưỡng đạo đức cho các nhà giáo, giáo dục tư tưởng để các thầy giáo hạn chế tối đa các hành vi vi phạm trong công đoạn giảng dạy, chăm bẵm trẻ.

Hình như đó, Sở GD-ĐT Hà Nội cũng sẽ thanh tra đột nhiên xuất các cơ sở vật chất măng non trên khu vực. Mặt khác, Sở sẽ chỉ đạo rút kinh nghiệm trong công tác quản lý các cơ sở vật chất giáo dục măng non ngoài công lập.

Trước đó, trên mạng phố hội hình thành clip khoảng 2 phút gây bức xúc cho phổ thông người xem về cảnh một thầy giáo trường măng non Sen Tiến thưởng (Huyện Hai Bà Trưng, Hà Nội) cầm dép tấn công tham gia đầu, tát, chửi mắng nhỏ nhắn trai làm nhỏ khóc khản tiếng.

Một hình ảnh khác, trong clip ghi cảnh thầy giáo ké nước lạnh, vệ sinh cho một sinh viên với vẻ hững hờ, lạnh nhạt, không nhiệt tình đến việc trẻ bị lạnh.

Clip khiến cho dân cư mạng, các bậc phụ huynh bất bình, sôi sục, căm thù.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét