Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Bất thần vì quá khứ kém sắc của mỹ nữ sexy Anh quốc

Bất ngờ vì quá khứ kém sắc của mỹ nữ sexy Anh quốc - 1

Sao truyền hình kiêm người mẫu Laura Alicia Summers, 32 tuổi vừa gây sốc khi bật mí cô chi tới 155 ngàn bảng Anh để "biến hình" thành một búp bê sống nóng bỏng. Hiện tại mẫu mã của Laura khác hoàn toàn so với thời cô mới bước chân tham gia làng giải trí. 

Theo san sẻ, sao truyền hình Anh quốc đã cung cấp tiền cho 6 lần bơm ngực, 5 lần giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi, sửa tai, bơm má và môi, sửa lại hàm và cằm, bơm môi và còn thực hiện giải phẫu hút mỡ, chia thành bụng. Trải qua phổ quát đau khổ, sau cuối cô cũng có được hiệ tượng gợi cảm dù khá thiếu tự nhiên. 

Bất ngờ vì quá khứ kém sắc của mỹ nữ sexy Anh quốc - 2

Hình ảnh sau và trước khi thẩm mỹ của Laura

Laura lần đầu bơm ngực khi tuổi còn rất trẻ. Cô giải phẫu thẩm mỹ vòng 1 năm 18 tuổi sau phổ quát lần cố tự tử vì bị đồng đội giễu cợt nhạo vì vẻ ngoài kém xinh. Một bộ ngực mới với kích thước khủng chính là món vàng mà bố cô tặng cho con gái. Thuở đầu bộ ngực nhân tạo rất đẹp, làm Laura rất hài lòng, nhưng càng ngày nó càng chuyển đổi theo chiều hướng tệ đi và cô phải gỡ bỏ khỏi cơ thể. Sau đó cô tiếp diễn thêm 5 lần sửa ngực nữa. 

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, trong bộ phim tài liệu về bản thân, Laura làm người hâm mộ bất ngờ khi san sớt về quyết định nâng ngực lần thứ 7. Cô cũng công khai luôn thời kỳ giải phẫu thẩm mỹ. Theo đó, chưng sĩ đã túa túi độn hỏng và thay thế bằng túi mới tròn trĩnh hơn với hình giọt lệ. Sau 9 tuần phục hổi, sao truyền hình cho biết cô cảm thấy ưng ý với lần nâng ngực mới và dự trù sẽ có ý tưởnrg sửa mông. 

Bất ngờ vì quá khứ kém sắc của mỹ nữ sexy Anh quốc - 3

Laura trong dĩ vãng...

Bất ngờ vì quá khứ kém sắc của mỹ nữ sexy Anh quốc - 4

... và hiện nay


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét