Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Hàng nghìn khuyến mãi tại sự kiện khai trương Pico Nam Định - VnExpress Kinh Doanh

Khách hàng đến tham quan, bán buôn tại siêu thị nhỏ lẻ Pico 87 Quang Trung, TP Nam Định có thể tham gia nhiều chương trình bán hàng, giảm giá và tặng tiến thưởng trị giá. Với chương trình "Đổi chảo cũ lấy chảo mới", tham gia sườn giờ quà 9h-12h các ngày từ 13/1 đến 17/1, khách hàng có thể mang theo chảo cũ để đổi lấy item mới. Pico bỏ ra 1.000 chiếc chảo chống dính chất lượng như lời tri ân đối tượng mua hàng, tiễn những thứ cũ và khai lộc đầu xuân để gian bếp và cả mái nhà ấm no, đầm ấm suốt năm.

Trong khi đó, 690 đối tượng mua hàng mua sắm đầu tiên tại Pico 87 Quang quẻ Trung, TP Nam Định còn kiếm được phần nhiều tiến thưởng trị giá như lò vi sóng, vỉ nướng, laptop di động. Theo đó, những người trước tiên bán buôn tại chợ nhanh này có đơn hàng trị giá từ 999.000 đồng sẽ có cơ hội nhận ngay quà tặng giá trị tới 2,2 triệu đồng.

polyad

Dường như, trong 3 ngày cuối tuần 13/1-15/1, khi mua sắm với đơn hàng trong khoảng 999.000 đồng, bạn có thể tham gia chương trình bốc thăm hên với giải thưởng là tivi 43inch, lò vi sóng, nồi cơm điện.

Không chỉ riêng thời điểm khai trương, Pico luôn có những chính sách bán hàng khác lạ dành cho đối tượng mua hàng. Chỉ cần dưới 100.000 đồng, khách hàng có thể mang về nhà những đồ gia dụng cần thiết như nồi cơm điện, bình đun nước siêu tốc… Hàng loạt chương trình giảm giá trực tiếp lên đến 50% cũng được ứng dụng cho hàng ngũ item tủ lạnh, máy giặt, yếu tố hòa, đồ công nghiệp cao hay đồ gia dụng quan trọng cho mái nhà. 

Tọa lạc tại địa điểm đắc địa trên tuyến tuyến đường giao thương sầm uất, dễ dàng kết nối với các trục con đường, trọng tâm hành chính, khu dân cư, Pico sẽ là điểm sắm sửa của người dân Nam Định và những vùng lân cận. Hàng quán có quy mô sàn lên đến 1.700m2, đẳng cấp trình bày tiến bộ với đa dạng nhóm vật phẩm đa dạng và phục vụ hậu bán hàng tốt. Cùng với hàng ngũ viên chức nhiệt tình, đối tượng mua hàng tới Pico sẽ có thêm phổ biến hưởng thụ sắm sửa lôi cuốn.

polyad

Bên cạnh mức giảm giá sâu và chương trình giảm giá, thời gian qua, Pico còn không xong hoàn thiện chất lượng phục vụ. Công ty khai triển các chính giao hàng không lấy phí trong phạm vi 200km; giao hàng và thanh toán tại gia (COD); đổi trả hàng không tính phí lên tới 30 ngày; tài trợ 6 04 tuần lãi suất trả góp. Chương trình chăm bẵm khách hàng 24/7; khuyến mại đặc quyền bỏ ra riêng cho hội viên thân mật... luôn được chú trọng.

Tại Pico, khách hàng còn có thể lựa chọn đa dạng chế độ thanh toán như thẻ Visa, Mastercard, ghi nợ trong nước, hệ thống ví điện tử... Pico còn khai triển chương trình hoàn tiền cho đối tượng mua hàng qua ngân hàng khi trả tiền bằng thẻ ghi nợ quốc tế; cung cấp lợi nhuận suất bán buôn trả góp; gia tăng cơ hội sắm sửa dè xẻn cho khách trong thời gian kinh tế khó khăn.

polyad

Với sự mở mang của Pico, hàng nghìn việc chăm sóc được phát hành và hàng triệu người tiêu dùng có thể tiếp xúc, trải nghiệm và dùng các phục vụ, item điện tử, sử dụng tại nhà; công nghệ, viễn thông chính hãng với giá cả hợp lý và phục vụ chăm sóc đối tượng mua hàng chuyên nghiệp.

Liên hệ: Chuỗi hệ thống các tạp hóa điện máy Pico
Website: www.pico.vietnam
Tổng đài bán hàng: 1900 6619. Chăm sóc đối tượng mua hàng: 1900.6699
Chi nhánh bán hàng:

Tại Hà Nội:

- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.
- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy.
- 324 Tây Sơn, Đống Đa.
- 240 Tôn Đức Thắng, Đống Đa.
- 8 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân.
- 2, Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên.

Tại Vĩnh Phúc: Số 1 Nhị Bà Trưng, thành phố Phúc Yên ổn.
Tại Phú Thọ: Số 1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì.
Tại Hải Phòng: Số 275 Lạch Tray, Ngô Quyền.
Tại Bắc Ninh: Số 578, Nai lưng Phú, Trong khoảng Sơn, TP Bắc Ninh.
Tại Ninh Bình: Số 90 Lê Hồng Phong, Vân Giang, TP Ninh Bình.
Tại Bắc Giang: Tòa nhà Hapro, Quảng trường 3/2, Bắc Giang.
Tại Nam Định: Số 87 Quang Trung, TP Nam Định.

(Nguồn: Pico)


Có thể bạn quan tâm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét