Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Hơn 70% khán giả Bạn nào là triệu phú không biết nghĩa từ “Bu”

Chương trình Khách hàng nào là triệu phú số Tết 2017 được phát sóng tham gia ngày 30.1 vừa qua. Trong chương trình đầu năm mới này, game thủ nhập cuộc đều là những nhân vật nhiều người biết đến và có những vai trò khác biệt trong thị trấn hội.

Tới phần chơi của Đại sứ Palesstine ở vietnam - ông Saadi Salama đã có khá nhiều cảnh huống bi hài xảy ra. Là một người nước ngoài đang làm việc tại vietnam, ông Saadi Salama vấp phải những thách thức khá khó khăn nhằn trong các câu hỏi về đặc biệt của vn. Trong 5 câu hỏi trước tiên, ngài đại sứ đã phải sử dụng đến 3 sự giúp sức.

Hơn 70% khán giả Ai là triệu phú không biết nghĩa từ “Bu” - 1

Phần giúp đỡ khó tin của người theo dõi trong trường quay

Đặc biệt ở nghi vấn số 5 Bu là gì?, ông Saadi Salama không thể lựa chọn được câu tư vấn trước 4 đáp án "A: Một loại khóa", "B: Mẹ", "C: Một điệu hát", "D: Một loại gia vị".

Khi dùng đến sự hỗ trợ của người theo dõi trong trường quay cho câu hỏi này, ông Saadi Salama nhận về được kết quả khá bất ngờ. 24% người theo dõi trường quay chọn lựa đáp án A, 26% chọn lựa phương án B, 28% chọn lựa C và 22% chọn đáp án D.

Trước sự trợ giúp khá lắt léo của khán giả, game thủ quyết định không nghe theo sự giúp đỡ của cộng đồng mà quyết định lựa chọn phương án B: Mẹ - là câu giải đáp sau cuối cho nghi vấn này.

Trước tình huống khá bất ngờ của Ai là triệu phú, dân cư mạng đã xảy ra một cuộc tranh cãi. Phổ thông người theo dõi tỏ ra không thể tin nổi khi có đến 74% người theo dõi trong trường quay không biết nghĩa của từ “Bu” có nghĩa là mẹ, dù đây là một cách gọi khá phổ biến ở khu vực phía Bắc.

Ngay cả nhà báo Lại Văn Sâm - người dẫn chương trình Khách hàng nào là triệu phú cũng bất ngờ trước kết quả giúp đỡ của khán giả và hài hước lý giải nguyên nhân khán giả nhầm lẫn tương tự là muốn thách thức tài năng tiếng Việt của ngài đại sứ.

Trích phần chơi trong Bạn nào là triệu phú


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét