Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Đi chúc Tết, nam nhi đánh mẹ và dì tử trận

Đi chúc Tết, con trai đánh mẹ và dì tử vong - 1

Hưng sử dụng gạch tiến công mẹ và dì tử chiến. (Ảnh minh họa)

Chiều 3.2, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Vân An (huyện Chi Lăng, thức giấc Lạng Sơn) cho nhân thức, Công an quận Văn Lãng vừa bắt giữ Vi Văn Hưng (SN 1983, người địa phương) để dò xét về hành vi giết thịt người.

Hưng là nghi phạm sát hại bà Vũ Thị L. (SN 1959, mẹ ruột Hưng ở quận Văn Lãng) và Vũ Thị T. (SN 1966, dì ruột Hưng).

Trước đây, khoảng 11h ngày 1.2 (tức mùng 5 tết), Hưng sang nhà mẹ ruột là bà L. để chúc Tết. Tuy nhiên, Hưng và bà L. xảy ra tranh chấp. Do không giữ được bình tĩnh, Hưng đã cầm gạch đánh bà L. tử vong. Bà Vũ Thị T. (SN 1966, dì ruột Hưng) tham gia can ngăn thì cũng bị Hưng sử dụng gạch tiến công tử trận.

Lãnh đạo UBND xã Vân An cho nhân thức thêm, từ ngày còn bé xíu, Hưng đã được bà Vũ Thị M. (chưng họ Hưng, trú lấy chồng ở thị trấn Vân An) khiến cho thầy giáo nhận khiến con nuôi. Trong khoảng tí hon Hưng được đánh giá là người lễ độ, chưa có tai tiếng gì ở địa phương. Trưởng thành, Hưng lấy hoàng hậu và đã có 1 nam nhi 5 tuổi.

“Tôi là bạn học với bố nuôi Hưng nên nhân thức cậu này tính nết hiền khô. Hưng đang làm nghề tu bổ xe máy tại địa phương và cũng không hay rượu chè. Nghe tin về sự việc chúng tôi rất bàng hoàng nhưng không rõ cụ thể nguyên do”, chỉ huy xã Vân Anh cho nhân thức.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét