Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Ivanka Trump bất ngờ đưa con gái chúc Tết đại sứ quán TQ

Theo Daily Mail, Ivanka Trump cùng con gái Arabella (5 tuổi) tới đại sứ quán Trung Quốc ở Washington để dự buổi tiệc khai xuân.

Con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump làm cho các vị khách chú ý và vây vòng vo. Đa dạng người lấy laptop ra chụp ảnh, dù muộn trong bữa tiệc.

Ivanka Trump bất ngờ đưa con gái chúc Tết đại sứ quán TQ - 1

Đại sứ Trung Quốc tại Mỹ đón tiếp Ivanka Trump.

Ivanka Trump mặc đồ tối màu, nắm tay con gái 5 tuổi Arabella, nhanh lẹ đi vào phòng tiệc cùng đại sứ TQuốc tại Mỹ Cui Tiankai. Khi được một người dự tiệc hỏi về đệ nhất tiểu thư nhà Trump, ông Cui nói: "Cô ấy rất thích China".

Ivanka sau đó ăn uống màn thao diễn âm nhạc truyền thống của các nữ nghệ sĩ của Trung Quốc và xem một lực lượng xiếc nam vừa tung hứng mũ vừa xếp đội hình kim tự tháp. Cô bé Arabella nhường nhịn như rất thích các món ăn Trung Quốc.

Ivanka Trump bất ngờ đưa con gái chúc Tết đại sứ quán TQ - 2

Ivanka Trump cùng con gái 5 tuổi xem trình diễn trong bữa tiệc.

Cũng trong bữa tiệc khai xuân, Đại sứ Cui đã có bài diến thuyết, kêu gọi tăng mạnh thích hợp tác giữa Mỹ và TQuốc. “Chúng ta nên xoành xoạch bức xúc với những gian truân, thách thức bằng hợp tác, thay vì đối đầu hay xung bỗng nhiên”.

“Chúng ta nên làm cho việc cùng nhau vì thích hợp tác cùng hữu dụng, thay vì gây hiểu lầm hoặc duy trì tâm lý chiến tranh lạnh”, ông Cui phát biểu trước khoảng 500 quan khách.

Ivanka Trump bất ngờ đưa con gái chúc Tết đại sứ quán TQ - 3

Ivanka Trump đến dữ bữa tiệc khai xuân ở đại sứ quán TQuốc.

Sáng ngày hôm sau, Ivanka đăng chuyển vận đoạn ghi hình, quay cảnh nhỏ dại Arabella hát ca khúc truyền thống bằng tiếng Trung. Con gái Trump cũng gửi lời cảm ơn đến Đại sứ Cui.

Arabella từng HOT với một video được đăng lên Instagram tham gia Tết Âm lịch năm rồi. Trong đoạn ghi hình, cô bé dại mặc máy đỏ in hoa văn truyền thống Trung Quốc và đọc diễn cảm một bài thơ Tuyến phố bằng tiếng Hán phổ thông.

Đoạn video này được lan truyền chóng mặt trên mạng phố hội China ngay sau khi ông Trump thắng cử Tổng thống Mỹ.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét