Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Real - Ronaldo: Sau sinh nhật 32 tuổi là chia tay?

Xem lại trận Real Madrid - Sociedad (vòng 20 La Liga):

Ronaldo không quyết định thành bại

Chẳng thể phủ nhận Ronaldo là một trong những cầu thủ mập mạp nhất lịch sử bóng đá. Siêu sao người Bồ Đào Nha quá toàn diện, anh có thể chơi mọi địa điểm trên hàng công cũng như sở hữu tài năng ghi bàn vô cùng nhiều chủng loại. Tại Real Madrid, Ronaldo luôn duy trì hiệu suất nhả đạn 1,02 bàn/trận từ năm 2009.

Real - Ronaldo: Sau sinh nhật 32 tuổi là chia tay? - 1

Ronaldo chỉ giúp lối chơi của Real Madrid thêm phần thích mắt

Chi tiết trong 373 trận chiến cho Real Madrid trên mọi đấu trường, CR7 mang về 384 bàn thắng. Với Ronaldo, đội bóng Hoàng thất được tô điểm và luôn trình diễn cách chơi tấn công cực kì hấp dẫn. Thế nhưng, nếu như như nói rằng Real Madrid dựa vào tham gia siêu sao giành 4 Quả bóng vàng để giành thắng lợi là yếu tố hoàn toàn sai lầm.

Thống kê tại La Liga cho thấy Ronaldo gần như không tác động tới kết quả thắng phụ của Real Madrid. Trong 251 trận chiến CR7 góp mặt, “Los Blancos” thắng 191 trận tương đương 76,1%. Ngoài ra đó, với 34 trận Ronaldo không thi đấu, Real Madrid thắng 26 trận và tỷ trọng này thậm chí còn cao hơn 76,5%.

Sự khác biệt lớn nhất khi Ronaldo hiện ra trên sân là số bàn thắng. Khi đó, Real Madrid ghi phổ quát bàn hơn rõ rệt. Làng nhàng đội bóng Tôn thất có 2,9 bàn mỗi trận với Ronaldo trong đội hình. Báo cáo này giảm xuống còn 2,4 bàn khi siêu sao 32 tuổi không góp mặt.

Người ngưỡng mộ không còn mến mộ

Sau năm 2016 đại chiến thắng với chức vô địch Champions League, Euro cùng nhì danh hiệu tư nhân cao cả nhất gồm Quả bóng Vàng và FIFA The Best, Ronaldo đang mở màn năm mới rất chật vật. Anh sa sút phong thái rất với tốc độ cao và đang phải đối diện đa dạng sức ép.

Real - Ronaldo: Sau sinh nhật 32 tuổi là chia tay? - 2

NHM Real Madrid dần quay lưng lại với Ronaldo

Người hâm mộ Real Madrid cũng không còn phổ thông thiện cảm với ngôi sao sáng nhất của bản thân mình. Sau liên tục những hành động không đúng mực thời gian qua khi văng tục với Sergio Ramos và Benzema, ăn vạ trong trận thua Celta Vigo, Ronaldo đang tự làm cho xấu đi hình ảnh của mình.

Những cuộc chiến vừa mới đây, khán đài sân Bernabeu nhiều lần hiện ra tiếng la ó nhằm tham gia CR7 từ chính fan Real Madrid. Đám đông này nghĩ là Ronaldo là người phải chịu trách nhiệm khi đội bóng không thắng 4/6 trận gần nhất, bọ loại khỏi Cụp nhà Vua và bị đứt chuỗi 40 trận bất bại liên tục.

Thời điểm qua, thậm chí truyền thông Tây Ban Nha còn tiết lộ chiến lược chuyển nhượng “động trời” của ban lãnh đạo Real Madrid. Qua đó, họ chuẩn bị bán Ronaldo sang TQuốc khi nhận thấy anh khởi đầu có dấu hiệu sa sút tư thế. Số tiền vĩ đại thu về sẽ được tái đầu tư tham gia một trung phong đẳng cấp khác như Dybala (Juventus) hay Aguero (Man City).

Chính cho nên, Ronaldo đang đối diện với phần còn lại của mùa giải với hầu hết thách thức. Nếu như anh không lấy lại tư thế để giúp Real Madrid giành ít ra một danh hiệu, khả năng bị đẩy khỏi Bernabeu giống như tình cảnh của đầy đủ công thần lúc trước như Raul Gonzalez hay Iker Casillas là cực kì lớn.

Có Ronaldo Không Ronaldo
Trận chiến (La Liga) 251 34
Thắng 191 26
Hòa 34 3
Bàn thắng nhàng nhàng 2,9 2,4
Bàn thua trung bình 0,9 1,1
Tỷ trọng thành công 76,1% 76,5%

Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét