Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bắt 2 người nước ngoài táo tợn chích điện, cướp xe máy ở SG

Bắt 2 người nước ngoài táo tợn chích điện, cướp xe máy ở SG - 1

 Nhị đối tượng Ravi Barkash và Moon Atfri

Ngày 25/3, đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam thuộc Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết đã bắt giữ 2 nghi can gây ra vụ cướp xe máy của tài xế Grabike xảy ra vào rạng sáng hôm 21/3. Cả hai nghi can đều có quốc tịch nước ngoài gồm: Ravi Barkash (SN 1990, quốc tịch Ấn Độ) và Moon Atfri (SN 1986, quốc tịch Mỹ, cùng tạm trú quận Nhà Bè, TP.HCM), bị bắt giữ để dò la về hành vi cướp tài sản.

Tin tức ban đầu, vào 0h15 ngày 21/3, anh L.Đ.T. (SN 1986, quê Gia Lai, ngụ phường Phước Kiểng, quận Nhà Bè, là tà xế Grabbike) kiếm được lên tiếng qua chuỗi hệ thống có khách đặt xe đi trong khoảng nhà hàng Vườn Thư Giãn con đường Nguyễn Hữu Thọ (phố Phước Kiểng, quận Nhà Bè đi phi trường Tân Sơn Nhất, huyện Tân Bình).

Khi anh T. đến nơi, thấy nhì người nước ngoài đứng cạnh xe Nouvo, 1 người tiến lại gần anh T. và được tài xế lấy nón bảo hiểm để đưa cho khách.

Trong lúc loay hoay lấy nón bảo hiểm thì vị khách nước ngoài hiện nguyên hình là kẻ cướp, rút roi điện chích tham gia người anh T. làm cho anh dỡ chạy và bất tỉnh bất tỉnh nhân sự ở bãi cỏ gần đó. Một số phút sau thức giấc dậy, tài xế Grabbike thấy 2 người nước ngoài đã cướp xe máy AirBlade tẩu thoát. Rạng sáng cùng ngày, anh T. đến công an trình báo vụ việc.

Ngay khi hấp thu tin tức, đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam đã vào cuộc xác minh. Trưa 21/3, công an đã khoanh vùng được 2 đối tượng nghi ngại là Ravi Barkash và Moon Atfri đang đang ký tạm trú ở 2 nơi nghỉ ngơi không giống nhau trên phố Lê Văn Lương (xã Phước Kiển, quận Nhà Bè).

Đương nhiên, do nhì nghi can gây án là người nước ngoài nên công an chú ý trong việc tích lũy bằng chứng. Đến đêm 24/3, đội Hình sự Đặc nhiệm Hướng Nam quyết định bắt khẩn cấp Ravi Barkash và Moon Atfri. song song khám xét 2 khách sạn nơi 2 nghi can đang ký tạm trú, tổ chức Công an thu giữ xe gắn máy mà anh T. bị cướp có gắn biển kiểm soát khác và roi điện là hung khí gây án.

Qua tranh đấu, Ravi Barkash và Moon Atfri đã công nhận hành vi của bản thân.

Tại tập đoàn công an, cả nhì đối tượng khai nhập cảnh tham gia Việt Nam nửa năm trước và quen nhau khi đi chơi ở khu thị trấn Tây, huyện 1. Do không có tiền tiêu xài nên bộ đôi này bàn nhau chiến lược cướp xe và lên mạng mua tậu roi điện để thực hiện vụ cướp.

Hiện vụ việc đang được công an làm cho rõ.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét