Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Top 15 phát minh “kỳ lạ“ sẽ sinh ra trong năm 2017 (Phần 2)

9. SpaceX Dragon Version 2

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 1

Version SpaceX Dragon 2 thực thụ chỉ là một phần trong chiến dịch chinh phục các vì sao. Dragon 2 sẽ ra mắt tham gia năm 2017 và đưa nhì hành khác chung bay quanh co mặt trăng vào năm 2018.

10. Xe chạy bằng Hydro

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 2

Những chiếc xe chạy bằng hydro đã trở thành tin đồn trong rộng rãi năm, thậm chí hàng thập kỷ, hiện giờ Toyota đang dẫn đầu với chiếc xe chạy bằng hydro đầu tiên trên hoạt động mua bán, Toyota Mirai. Kể từ cuối năm 2016, chiếc xe này đã xuất hiện trên toàn trái đất.

Mirai được phân loại như một chiếc xe pin nhiên liệu và nó dùng pin nhiên liệu hydro cùng với động cơ điện, giống như một chiếc xe hybrid nhưng không có động cơ đốt trong. Tế bào nhiên liệu hydro chỉ thải ra nước trong khoảng khí thải của nó, khiến cho chiếc xe thực sự không gây ô nhiễm. Chiếc xe cũng được vũ trang một vài công dụng công nghệ cao, như màn hình cảm ứng và chuỗi hệ thống radar phía trước.

11. Nhà in 3D

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 3

Công nghệ nhà in 3D mới có thể sẽ tạo điều kiện cho những người trẻ tuổi không còn phải quá sốt ruột khó nhọc để chiếm hữu một căn nhà. Thực tế chứng minh rằng in 3D có thể phát hành một ngôi nhà chỉ trong thời điểm rất ngắn. Tỉnh Sơn Đông, TQuốc, cũng đã khởi đầu thí điểm xây dựng vài căn nhà in 3D khác biệt này.

12. Kĩ nghệ kéo dài tuổi thọ

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 4

Sự bạt mạng và sự trẻ trung vĩnh cửu đã biến thành những khiếp sợ của loài người kể trong khoảng xưa đến nay. Chúng ta luôn ước mong về cuộc sống sẽ trường sinh bất tử. Những robot siêu nhỏ tuổi được tiêm hoặc cấy tham gia thân thể, và nhằm đấu tranh với các tế bào ung thư.

Dĩ nhiên, một trong những khó khăn của công nghệ này là làm thế nào để kiểm soát các robot khi chúng đang ở trong cơ thể nhân loại. Các nhà phân tích tại Philips Innovative Technologies ở Hamburg, Đức có thể đã mua ra câu giải đáp. Họ phát hiện ra một phương pháp để sử dụng từ trường nhân tố khiển từ xa ngay cả những robot siêu bé nhỏ bên trong thân thể con người. Bằng cách này, họ có thể lãnh đạo các robot để chỉ tiến công các tế bào độc hại trên cơ thể.

13. iPhone 8

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 5

Các tin đồn đang “tràn trề” về chiếc iPhone 8 sắp đến của Apple. Nó được nghĩ rằng sẽ tích thích hợp công dụng sạc không dây, thải trừ nút Home, tính năng chống thấm nước...Tất nhiên, một trong những công dụng “thu hút nhất” về iPhone 8 can dự tới tính năng bảo mật mới của nó - kiếm được dạng khuôn mặt. Có tin đồn rằng iPhone 8 sẽ quét khuôn mặt của bạn để xác minh người chiếm hữu.

14. Robot Handle của Boston Dynamic

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 6

Ví như bạn đã từng nghe nói về Boston Dynamics, bạn sẽ nhân thức rằng họ là một công ty nổi tiếng vì đã phát hành vài robot “điên rồ nhất” trong khoảng trước đến nay. Robot mới nhất của họ có tên là Handle. Nó được thiết bị 2 bánh xe gần giống như xe tự cân bằng, đương nhiên 2 bánh được gắn tham gia nhì chiếc “chân”. Cánh tay của nó chuẩn y nó để thi hành các nhiệm vụ khác biệt, chả hạn như nâng một thiết bị nặng một cách thức dễ dãi.

15. PowerRay Aquatic Drone

Top 15 phát minh "kỳ lạ" sẽ xuất hiện trong năm 2017 (Phần 2) - 7

Một một thể ích thực sự hấp dẫn nữa sẽ được tạo ra tham gia năm 2017 là PowerRay Aquatic Drone của PowerVision. Thoạt nhìn, nó như là một chiếc phi cơ không người lái, tất nhiên nó có thể hoạt động dưới nước. PowerRay thực sự được kiến tạo khác biệt hỗ trợ câu cá giải trí. Nó có thể hướng về phía trước và tìm khu vực cá đang ẩn trốn với các máy quét dải dài khỏe mạnh, chuẩn y bạn nhân thức vị trí tốt nhất câu cá. PowerRay Aquatic Drone hoạt động ở độ sâu 30 m dưới nước, được thiết bị một máy ảnh UHD 4K, và ví như bạn không đánh bắt cá, bạn có thể sử dụng thiết bị này để khám phá những chiều sâu bí hiểm của biển.


Xem thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét