Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Uống 2 muỗng nước này mỗi ngày liên tục trong 2 tuần - vòng bụng chảy nhão mỡ trở nên phẳng lì

Giảm cân là điều được số đông chị em thiếu phụ niềm nở, nhưng để có một cơ chế giảm cân hay một thực phẩm giảm cân hiệu quả là yếu tố rất không dễ dàng. Hôm nay, bản thân xin mách với chị em cách giảm thăng bằng chanh rất hiệu quả và bình yên.
Sẵn sàng
4 trái chanh
2 lát gừng tươi
2 muỗng canh quế
3 muỗng canh mật ong
¼ chén nước sôi nguội

Bí quyết làm
Cắt chanh x thành lát vắt lấy nước cốt, giữ lại vỏ chanh rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với hầu hết cá nguyên liệu còn lại, xay cho tới khi thật nhuyễn.
Khi đã xay hoàn thành thì cho vào lọ thủy tinh, rồi cất vào ngăn mát tủ lạnh. Mỗi ngày 2 lần uống 1 muỗng nhỏ trước bữa ăn (muỗng cafe), sử dụng lien tục tròng tuần rồi ngưng 2 tuần, sau đó lặp lại. Bạn sẽ thấy cân nặng, vòng eo giảm đáng kể, hệ tiêu hóa hoạt động cũng tốt hơn.

Ích lợi của nước uống này:
Các thành phần trong hỗn hợp này là rất có ích đối với cơ thể và trí tuệ của bạn. Hỗn phù hợp này có thể cải thiện tiêu hóa, giảm huyết áp và giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ, khiến cho đủng đỉnh quá trình lão hóa, giảm cân. Hỗn phù hợp này có chất chống oxy hóa mạnh khỏe và tác dụng chống viêm và sẽ loại trừ gần như các chất độc hại ra khỏi thân thể của bạn.

giamcan


Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét