Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ thì sẽ khiến cho gì?

Sau cú sốc hôn nhân ồn ào với Bảo Duy, Phi Thanh Vân hiện thời trở nên rắn rỏi và dễ thương hơn toàn bộ. Những lần xuất hiện gần nhất của cô thần thái luôn nhãi ranh và tự tín hẳn. 

Có thể thấy "nữ vương thị phi" dần đã định vị được chính mình trong làng tiêu khiển. Ngoài danh tức là một diễn viên, người mẫu nhiều người biết đến, cô còn khá thành công trong ngành nghề kinh doanh riêng. Vì thế khối của nả cô sở hữu cũng không phải nhỏ dại, mua đến 5 chiếc xe ô tô, vài căn nhà tiền tỷ, một vài có cơ sở kinh doanh tiền rót về đều... Yếu tố đáng nói là Phi Thanh Vân rất tự hào khi những thứ có được đó đều do một tay cô bé dựng mà không cần đại gia chống lưng.

Kết nối với Phi Thanh Vân người đẹp san sớt một sự thật khá sốc mà lâu nay rộng rãi người có thể lầm tưởng: "Vì đặc trưng nghề, nhiều lúc tôi xuất hiện với đồ hiệu tiền triệu nhưng bạn dạng thân tôi không hề là người có thị hiếu xài chúng như rộng rãi người đẹp khác trong Vbiz".

"Tôi ko phải là một tín đồ hàng hiệu. Tôi chỉ mua những gì chính mình cần, chứ không tậu những gì bản thân hơi thích hoặc theo thiên hướng. Tôi không muốn đốt tiền tham gia những thứ không sinh lợi . Chẳng hạn, Ví như có 10 tỷ, thay vì mua một chiếc siêu xe đắt đỏ thì tôi sắm 5 chiếc ô tô chung phục vụ cho việc buôn bán.Hoặc thay vì sắm vài cái giỏ xách giá trị mấy tỷ thì tôi sẽ chọn lựa tìm nhà để buôn bán cho thuê hoặc bán lại kiếm lời. Đấy, tôi sống thực dụng chủ nghĩa lắm, làm buôn bán là phải kiếm tiền chứ không hề đốt tiền vô dụng đâu." - Phi Thanh Vân chia sớt về quan niệm dùng chính hãng của bản thân.

Phát ngôn này thực tế cũng không có gì lạ vì thời điểm trước, lâu lâu mới thấy Phi Thanh Vân bông đùa khoe tay đeo trĩu vàng. Về sau, trên trang tư nhân rất ít khi trưng trổ những món đồ chính hãng xa xỉ. Họa hoằn lắm mới thấy cô đăng tải hình ảnh chiếc đồng hồ mới, trang sức đắt tiền,... đương nhiên phần lớn đều là để phục vụ cho công tác chứ chẳng phải vì thích khoe mẽ.

Dưới đây là những lần riêng lẻ Phi Thanh vân khoe một vài món hàng hiệu đắt tiền.

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 1

Không giống như phổ biến người đẹp Vbiz khác, Phi Thanh Vân chỉ bán buôn hàng hiệu khi thật cần thiết

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 2

Đồng hồ Rolex, nhẫn rubi đắt tiền là phụ kiện sang chảnh được cô đeo khi đi sự kiện

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 3

Người đẹp từng khiến cho phổ thông người tị tỵ khi khoe điện thoại Vertu, đồng hồ Rolex, nhẫn đá quý, ví Chanel và chìa khóa ô tô Mercedes.

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 4

Chiếc túi Hermes giá trị hàng chục tỷ đồng của Phi Thanh Vân

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 5

Người đẹp Phi Thanh Vân có 10 tỷ sẽ làm gì? - 6

Nữ diễn viên từng diện nguyên cây chính hãng gồm những phụ kiện đắt giá lên đến 3 tỷ


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét