Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Thời cơ tậu đệm Nhật Phiên bản với giá 149.000 đồng tại Dem.vietnam - VnExpress Kinh Doanh

Với mong muốn thêm đa dạng gia đình Việt được dùng vật phẩm đệm chất lượng cao Aeroflow, Tập đoàn Inoac Nhật Phiên bản phối hợp cùng chuỗi hệ thống bán từng cái chăn ga gối đệm - Dem.vietnam triển khai chương trình "Vì cột sống khỏe - vì giấc ngủ ngon". Công chúng có có hội sắm vật phẩm đệm Nhật chất lượng tốt với giá 149.000 đồng. Tổng giá trị tài trợ dành cho người tiêu dùng lên đến 8 tỷ đồng. 

co-hoi-mua-dem-nhat-ban-voi-gia-149000-dong-tai-demvn

Chương trình sắm đệm Nhật Aeroflow với giá 149.000 đồng sẽ vận dụng cho các khách hàng tậu một bộ chăn ga gối Pyeoda giá trị 5,85 triệu tiền việt tại showroom Dem.vn.

Theo đó, chỉ 5,999 triệu đồng, khách hàng sẽ chiếm hữu ngay một đệm Aeroflow Standard kích thước 160x200x12cm giá trị 7,672 triệu tiền việt; một bộ chăn ga gối cao cấp giá trị 5,85 triệu tiền việt (gồm: một ga phủ; một chăn có ruột; một vỏ gối đầu; 2 vỏ gối tựa; một vỏ gối ấp ôm).

Giảm giá vận dụng với 1.000 khách hàng trước tiên tham gia chương trình. Hoàn thành thủ tục tìm đệm tại đây.

co-hoi-mua-dem-nhat-ban-voi-gia-149000-dong-tai-demvn-1

Tháng 11/2016 vừa qua, Tổ chức Inoac Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm phân tích và đóng chai cho có mặt trên thị trường những chiếc đệm PU Foam Aeroflow Standard bỏ ra riêng cho người dân vietnam. Sự kiện lưu lại mốc cần thiết trong việc tập đoàn Nhật Bản tăng cường các vật phẩm để mắt đến giấc ngủ của người Việt Nam.

Dù mới công bố nhưng đệm Aeroflow thu hút phổ thông người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm được phân chia tại hệ thống bán từng cái chăn ga gối đệm Dem.vn (Vua Nem) với hơn 30 showroom khắp cả nước.

co-hoi-mua-dem-nhat-ban-voi-gia-149000-dong-tai-demvn-2

Chọn lựa từ những nguyên nguyên liệu phù hợp với khí hậu của Việt Nam trong hơn 300 loại nguyên vật liệu do Inoac phát minh, đóng chai đệm Aeroflow với 4 chức năng ưu việt là kiểm soát an ninh cột sống, phân tán áp lực, thích hợp với khí hậu vietnam, bộ bền cao. Vật phẩm không chỉ mang tới giúp ngủ ngon mà còn sa thải bít tất tay, đẩy mạnh sức đề kháng, tài năng tập trung, trí tưởng, hạn dè bỉu bệnh liên quan đến cột sống và còn có thể cải thiện nhan sắc.

Vận dụng mixel cube - loại nguyên liệu khác lạ dùng để đóng gói áo ngực cho thiếu nữ, Aeroflow không chỉ mềm mại, êm ái mà còn có khả năng nâng đỡ ổn định cơ thể, chống trạng thái cong vẹo cột sống và duy trì hệ xương mạnh bạo.

Để huyết khí luôn được lưu thông trong suốt công đoạn ngủ, Aeroflow dùng các loại PU foam sở hữu tài năng phân tán áp lực. Bởi vậy, khi nằm trên đệm, các sức ép tì đè lên toàn cơ thể sẽ được giảm thiểu tối đa. Bạn có thể tận hưởng giấc ngủ say mà có thể hạn chế nguy cơ đau lưng và bận rộn các bệnh về cột sống do nằm sai đệm và nằm sai phong độ.

Dem.vietnam là một trong những thương hiệu bán từng cái chăn ga gối đệm bậc nhất tại vietnam với 30 showroom tại 22 tỉnh giấc, thành phố cùng hệ thống bán hàng trực tuyến tiện lợi trên toàn quốc.

Công ty cam kết mang tới cho đối tượng mua hàng các phục vụ: trả góp lãi suất 0%, vật phẩm từ nhà sản xuất; không tính tiền đổi trả hành trong vòng đến 30 ngày; giá thành cạnh tranh nhất trên hoạt động mua bán; miễn phí vận tải tại phần lớn nơi có showroom và cung cấp 50% tại các thành thị khác

Các vật phẩm sẽ được bảo hành đúng quy định nhà đóng chai. Khách hàng sẽ được tư vấn vật phẩm bởi chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ, trong khoảng đó chọn mặt hàng phù hợp.

Liên hệ:
Hotline: 1800 555 516 (không tính tiền cước)
Website: dem.vietnamvuanem.com
Fanpage Facebook: www.facebook.com/dem.vn.
Đọc thêm chuỗi hệ thống showroom Dem.vietnam và Vua Nệm trên toàn quốc tại đây

(Nguồn: Dem.vietnam)


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét