Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Ngạc nhiên mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ áo quần màu đen

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 1

Đã bao lần bạn nhìn vào tủ áo quần và tự hỏi sao bản thân chẳng có gì để mặc?

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 2

Vậy mà Sigrid McCarthy chỉ cần 20 bộ đen thế này. 

Hiện tại, không thi thoảng để bắt chạm chán trình trạng các quý cô thành lập tủ áo quần ra và nghĩ trong đầu: “Sao mình chẳng có gì để mặc?

Thực ra thì có cả trăm cách để giải quyết trạng thái ấy, nhưng vấn đề luôn nằm ở chỗ phụ nữ thực ra không hề không có gì để mặc, mà là có quá rộng rãi quần áo đến nỗi không biết mặc gì.

Sigrid McCarthy lại khác. Cô gái 28 tuổi tới trong khoảng Melbourne chỉ có đúng 20 bộ áo quần và mặc đi mặc lại theo cách thức xoay vòng mỗi ngày.

Vấn đề đáng nói là hầu hết các bộ đồ McCarthy sở hữu đều toàn màu đen. Các sản phẩm chính bao gồm một bộ jumper cũ kĩ lọ, quần âu, chân váy và một vài bốt, tất nhiên đều màu đen.

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 3

Mặc đi mặc lại một vài bộ áo quần giống nhau chẳng phải là nhân tố không tưởng với cô Sigrid McCarthy

Việc mặc những bộ đồng phục giúp dễ chơi hóa thói quen hàng ngày của tôi”, McCarthy chia sớt trên tin báo về thói quen ăn mặc có phần kỳ lạ.

Nó giúp tôi dành dụm thời gian và giảm tối đa áp lực. Mỗi khi nhìn tham gia tủ, tôi hãn hữu khi chạm mặt phải trạng thái “Sao bản thân mình chẳng có gì để mặc”, hoặc là “Ồ, bản thân quên là đã tìm cái này”.”

Tôi cũng có cảm giác tự tín hơn khi mặc những bộ đồ giống nhau, nó như sự phản ánh về khẩu vị cá nhân tôi.

Nói về trị giá của từng vật phẩm trong “bộ sưu tập” của chính mình, cô McCarthy cho hay, cô luôn ưu tiên những sản phẩm chất lượng, có thể mặc dài lâu thay vì qua một số lần giặt đã thay hình đổi dạng: “Tôi đã xong kiểu sắm sửa bốc đồng và chỉ đầu tư tham gia những món chắc chắn sẽ bền đẹp.

McCarthy không thể tính toán chính xác bản thân mình đã dè xẻn được bao lăm tiền trong khoảng thói quen ăn mặc và mua sắm tối giản này, song hàng ngàn đô la trong vài năm là điều không cần bàn cãi. Cùng với việc dè xẻn cho hầu bao cá nhân, McCarthy cũng rất phấn kích với ý cho rằng chính mình đã góp phần bảo kê môi trường.

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 4

Việc ăn vận tối giản giúp McCarthy dè xẻn tiền và kiểm soát an ninh môi trường

Tôi ý thức được những tác động trong khoảng lề thói tiêu xài của bản thân mình đối với không gian và thị trấn hội. Tái sử dụng những bộ đồng phục giúp tôi hạn chế được việc vung phí, khi mà mỗi ngày có cả tấn quần áo được người ta đem đến những bãi chất thải.

Dường như vài người coi thói quen ăn mặc của McCarthy thật “cứng nhắc và nhàm chán”, thì cô lại tậu thấy thú vui ngay trong lối sống đơn giản: “Tôi thường bị lên án khi mặc đi mặc lại những bộ đồ giống nhau, nhưng tôi rất thích nhìn những người phụ nữ chẳng hề nhọc lòng quá rộng rãi tới áo quần. Nhân tố cần thiết là bí quyết bạn cảm kiếm được về bộ áo quần bản thân mình đang mặc. Và tôi thấy chính mình mạnh khỏe, hiện đại và hoàn toàn thoải mái trong những bộ đồng phục này.

Cô gái 28 tuổi ko phải là người đầu tiên phấn đấu theo đuổi khái niệm “đồng phục” trong đời sống thường ngày. Trên quả đât, nhiều người nổi tiếng như Victoria Beckham hay các BTV phong cách cũng rộng rãi năm chung thủy với các set đồ trắng, đen, xám. Có chăng chỉ là đồ của họ đắt hơn, xịn hơn của McCarthy nên quần chúng mới không cảm thấy nhàm chán mà thôi.

Đối với những người ủng hộ cách ăn mặc hiện nay, McCarthy không phân vân san sớt với họ phương pháp để sở hữu một tủ đồ có thể mặc đi mặc lại: “Bạn cần bình chọn tủ áo quần hiện tại của chính mình, chọn ra các item mà bạn thường xuyên mặc. Hãy nghĩ đến phong cách, hình dáng, màu sắc và nguyên liệu mà bạn thích nhất, và lặp lại những yếu tố này khi bạn đi mua sắm vào những lần sau đó.”

Kinh ngạc mỹ nhân chỉ có đúng 20 bộ quần áo màu đen - 5

Cô gái 28 tuổi cam đoan sẽ chung thủy với lựa chọn của bản thân mình dài dài


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét