Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

È Anh phù hợp tác các hãng điện tử khuyến mại lớn mùa Tết - VnExpress Kinh Doanh

Chương trình được tài trợ khác biệt bởi các hãng điện tử lớn như Sony, Samsung, LG, Toshiba, Panasonic, Electrolux… đem đến cho khách hàng thời cơ tậu các vật phẩm điện máy từ nhà sản xuất dịp Tết Nguyên đán.

Nhằm giảm bớt áp lực vốn đầu tư cho đối tượng mua hàng dịp cuối năm, Nai lưng Anh triển khai chế độ tìm hàng trả góp lợi nhuận suất 0%, trả trước chỉ 0 đồng. Chương trình vận dụng cho phần nhiều các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, yếu tố hòa, máy tính bảng, sử dụng tại nhà… giúp đối tượng mua hàng có thêm yếu tố kiện để chuẩn bị cho mái nhà một cái Tết giàu có, đủ đầy.

Khác lạ, tới Nai lưng Anh vào sườn giờ vàng 12-13h trong khoảng ngày 6 tới 27/1, đối tượng mua hàng sẽ được “chạm chán Thần tài để nhận quà” với cơ hội tậu tivi đón Tết giá lôi cuốn. Tivi UHD 40'' chỉ còn 7,99 triệu đồng. Tivi UHD 55” giá 15,449 triệu đồng. Không hạn chế số lượng bán ra.

Ngoài ra, trung tâm còn dành nhiều giảm giá bỏ ra cho đối tượng mua hàng khi đến với gian hàng giá sốc: lò vi sóng cơ Sharp 20 lít chỉ còn 990.000 đồng, bếp từ Bluestone ICB- 6808 giá giảm giá 699.000 đồng. Khác biệt, È cổ Anh còn triển khai chương trình đồng giá 299.000 đồng bỏ ra riêng cho nồi cơm hiệu Sunhouse, Kangaroo… Máy tính bảng Sony Xperia XA-F3116 cũng được bán với giá 4,89 triệu tiền việt, tặng kèm phần nhiều vàng thú vị như dock sạc Sony, tấm dán cường lực, ốp lưng cao cấp. Máy tính bảng Lenovo Ideapad 510-15IKB giảm thu hút, chỉ còn 13,499 triệu tiền việt tặng kèm phần quà giá trị 990.000 đồng và balo Lenovo phong cách phong cách.

polyad

Phối thích hợp với các hãng điện tử như Sony, LG, Samsung, Panasonic…, Trằn Anh bỏ ra tặng phổ biến ưu đãi về giá sàn cũng như quà tặng đi kèm đến các đối tượng mua hàng tậu tivi.

Tìm hàng vào thời điểm này, bạn có thời cơ trúng ngay lộc 1 tỷ đồng cùng hàng nghìn tiến thưởng tặng thu hút và chế độ giá bán ưu đãi dành riêng cho khách hàng tậu tivi Samsung tại Nai lưng Anh. Sắm tivi Sony, bạn được tặng bộ bàn ăn Ngọc Phú Sĩ cùng phổ biến quà tặng thiết thực như bếp trong khoảng, lò vi sóng. Sắm tivi và dàn âm thanh Panasonic, khách hàng được nhận bộ chén đĩa cao cấp và cơ hội kiếm được bếp từ, ấm siêu tốc, phiếu sắm hàng…

Tivi 4k đang được nhiều mái ấm yêu thích vì hình ảnh sắc nét, chân thật, âm thanh sống động mà giá cả lại phải chăng. Chỉ từ 8,490 triệu đồng bạn đã có thể chiếm hữu ngay một chiếc tivi 4K 40’’ nhãn hàng Nhật Phiên bản, Hàn Quốc, trả trước 30% và trả góp chỉ từ 2,547 triệu đồng mỗi 04 tuần, tặng kèm nhiều phần vàng lôi cuốn như bộ chén đĩa cao cấp, tặng hộp đựng thực phẩm và bộ nồi cao cấp.

polyad

Gian hàng sử dụng tại nhà luôn là điểm hấp dẫn khách hàng thời điểm cuối năm. È cổ Anh vận dụng chương trình “Giờ vàng thần tài” với các sản phẩm hạ thấp giá hấp dẫn, mua hàng trả góp lãi suất 0% trong 6 tháng các sản phẩm hút mùi, cây nước, máy lọc nước, bếp ga âm, bếp trong khoảng bếp điện... được tặng thêm quà trị giá lớn.

Với tài trợ khác lạ trong khoảng các thương hiệu Panasonic, Sharp, Electrolux, Sunhouse, Kangaroo…, các item lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp từ, máy xay sinh tố, nồi áp suất, lẩu điện… đang hạ thấp giá giúp việc sắm Tết tại Nai lưng Anh trở nên lôi cuốn và dè xẻn hơn phổ biến.

Mua máy tính bảng chơi Tết có thời cơ trúng lộc vàng. Hàng tuần, 10 khách hàng may mắn nhất sẽ có thời cơ trúng 10 chỉ quà khi tậu laptop Samsung từ 3 triệu đồng trở lên. Tậu máy tính bảng Sony trên 3 triệu đồng, có cơ hội trúng 3 tivi Sony 75 inch.

Các vật phẩm Laptop đang được áp dụng chính sách trả trả góp lợi nhuận suất 0%, trả trước 30% cùng chương trình khuyến mại “Tặng túi và chuột quang đãng”. Chương trình vận dụng khi tậu sản phẩm laptop dưới 10 triệu tiền việt đối tượng mua hàng được tặng bộ tiến thưởng giá trị 599.000 đồng gồm túi và chuột quang quẻ, bàn di chuột.

Chương trình “Máy tính để bàn hỗ trợ tổ chức” sẽ là thời cơ lớn bỏ ra cho các tổ chức khi đến với Nai lưng Anh trong thời điểm Tết này. Phần tiến thưởng thu hút lên đến 3 triệu đồng khi sắm trong khoảng 3 bộ máy tính trở lên. Tặng thẻ điện thoại lên đến 500.000 đồng cho màn hình Samsung, tặng loa bluetooth trị giá 499.000 đồng cho máy in brother. Còn rất đa số tiến thưởng trị giá, những khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại È cổ Anh tham gia dịp Tết nguyên đán 2017.

Trong khi, để dịch vụ khách hàng tốt nhất Trằn Anh triển khai bộ menu vật phẩm giúp đối tượng mua hàng có thể dễ dàng chọn "món ăn" ngon nhất cho mái ấm chính mình mà không cần tốn phổ quát thời gian. Đồng thời, bảng giá A5 sẽ giúp khách hàng nắm rõ được những sản phẩm đang được ưu đãi phổ biến nhất tại Trần Anh.

polyad

(Nguồn: Trằn Anh)


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét