Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Thụy Điển, 01h45 ngày 29/03,

Xem lại cú đúp của Ronaldo giúp Bồ Đào Nha hạ gục Hungary tại vòng loại World Cup:

Cuộc đấu giao hữu BĐN- Thụy Điển khiến đa dạng người nhớ tới trận play-off sinh tử phương pháp đây 4 năm, khi 2 đội tranh vé tới World Cup 2014. Năm đó, Ibrahimovic đã rạng ngời với cú đúp, nhưng Cristiano Ronaldo còn hoàn hảo hơn với cú hat-trick đem về thắng lợi 3-2 cho Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha - Thụy Điển: Ronaldo và sô diễn ở quê nhà - 1

Ibra và Ronaldo từng thay nhau tỏa sáng trong cuộc chiến play-off bí quyết đây 4 năm

Ibrahimovic giờ đã giã từ đội tuyển giang sơn, chỉ còn Ronaldo sau khi giúp Bồ Đào Nha lên ngôi ở EURO 2016, vẫn đang mê mải cống hiến cho đội tuyển. Vừa qua, anh đã ghi 2 bàn tham gia lưới Hungary, giúp Bồ Đào Nha tiếp diễn bám đuổi Thụy Sĩ với tiêu chí choán ngôi đầu bảng B.

Ở trận giao hữu sắp tới với Thụy Điển, Ronaldo cam đoan sẽ ra sân ngay từ đầu, bởi nó được tổ chức tại Funchal, Madeira, nơi siêu sao này hình thành và lớn lên. Được thi đấu tại đây, Ronaldo cam kết sẽ muốn ghi bàn và hiến đâng những gì tốt hấp dẫn nhất cho người theo dõi nhà, nhất là sau khi được quê nhà suy tôn bằng trường bay mang tên bản thân mình.

Kể trong khoảng sau thất bại 0-2 trước Thụy Sĩ vòng đấu bắt đầu vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Bồ Đào Nha đang trải qua 4 trận toàn thắng, trong đó có 3 thắng lợi trên sân nhà và 1 chiến thắng trên sân khách trước những đối thủ yếu hơn họ đều với tỷ số rất đậm.

Thành quả trên giúp Bồ Đào Nha duy trì được địa điểm thứ 2 trên bảng xếp hạng của bảng B với 12 điểm có được và ít hơn Thụy Sĩ 3 điểm với 5 trận toàn thắng.

Thụy Điển mặc dù đang khá hưng phấn sau chiến thắng 4-0 trước Belarus, song Bồ Đào Nha lại là địch thủ luôn mang đến nỗi buồn cho họ. Trong khoảng năm 1966 tới nay, Thụy Điển chưa một lần thắng Bồ Đào Nha. Vì thế, Bồ Đào Nha xứng đáng được đặt niềm tin trong cuộc chiến sắp đến với Thụy Điển.

Tại vòng loại World Cup 2018 Thụy Điển cũng đang có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của bảng A với 10 điểm có được sau 5 vòng đấu cùng kết quả 3 thắng, 1 hòa và 1 thất bại, thất bại độc nhất mà Thụy Điển phải kiếm được là trước tuyển Pháp trên sân khách với tỷ số 1-2.

Với thành quả trên Thụy Điển chỉ ít hơn tuyển Pháp 3 điểm trên bảng xếp hạng và cơ hội để họ cạnh tranh một tấm vé đi tiếp vẫn còn nguyên vẹn với họ.

Dự đoán kết quả: Bồ Đào Nha 2-1 Thụy Điển

Đội hình dự định :

Bồ Đào Nha: Patricio; Cancelo, Fonte, Bruno Alves, Guerreiro; Joao Mario, W.Carvalho, Andre Gomes; Quaresma, Ronaldo, Silva.

Thụy Điển: Linde; Tinnerholm, Une-Larsson, Nilsson, Wahlqvist, Allansson, Lewicki, Claesson, Andersson, Moberg-Karlsson, Isak.

Thông tin nhóm:

2 đội không có đa dạng vắng mặt đáng kể

Thống kê - đối đầu:

Bồ Đào Nha ghi 19 bàn trong 4 chiến thắng gần nhất

Ronaldo và các đồng đội bất bại 11 trận liên tiếp trên sân nhà

Ibrahimovich giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế

Thụy Điển chưa một lần thắng Bồ Đào Nha trong quá khứ.

Ronaldo đang tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu với 9 bàn thắng sau 5 trận.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét