Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Solskjaer: 'Vé dự Champions League sẽ giữ Ibra ở lại Man Utd' - VnExpress Thể Thao

Khi hợp đồng chỉ còn vài tháng nữa sẽ kết thúc, Zlatan Ibrahimovic chưa có câu trả lời về việc chia tay hay gia hạn với Man Utd. Giả dụ không còn một trung phong đang đạt phong độ cao như "số 9", Quỷ đỏ có thể rơi vào tình trạng khủng hoảng hàng công trong mùa giải sau.

Theo Solskjaer, vé dự Champions League có thể là vấn đề cốt lõi để Ibrahimovic ở lại. Tiền đạo người Thụy Điển từng rất quen thuộc với Champions League cho đến khi phải dự Europa League mùa này trong màu áo Man Utd".

"Kì vọng Man Utd sẽ có vé dự Champions League mùa sau. Khi đó, tôi đoán Ibrahimovic sẽ ở lại để chơi giải đấu lớn nhất thế giới cho CLB hay nhất. Để chơi tại Champions League, không có lựa chọn nào tốt hơn Man Utd", Solskjaer bình chọn hôm 21/3.

solskjaer-ve-du-champions-league-se-giu-ibra-o-lai-man-utd

Ibrahimovic có rộng rãi chọn cho mai sau. Ảnh: Reuters

Man Utd hiện có nhì cửa để dự Champions League mùa sau. Thầy trò HLV Mourinho có thể giành vé phê chuẩn việc lọt vào Top 4 Siêu hạng Anh (đang xếp thứ năm, kém bốn điểm so với Liverpool nhưng chơi ít hơn hai trận), hoặc lên ngôi tại Europa League (đang xuất hiện ở tứ kết).

Nếu không ký thêm hợp đồng với Man Utd, Ibrahimovic có thể sẽ quay về Serie A để chơi cho Napoli. Với địa điểm thứ ba Serie A hiện có, Napoli phổ quát tài năng sẽ giành vé dự Champions League mùa sau.

Ibrahimovic cũng có thể sẽ chuyển sang Mỹ để tiếp tục tương lai. Đây là nơi mà trung phong này đủ tài năng chơi thêm rộng rãi năm, đồng thời tiếp diễn được lợi mức lương cao. 

Hạnh Nguyên


Xem thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét