Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Chặt hết cây trồng để giành lại lòng đường cho người đi bộ - VnExpress

Trong khi đó, top chủ đề được bàn thảo rộng rãi trên mạng xã hội  còn có: Thầy dạy Toán uống rượu say đánh sinh viên; chú rể Hà Nội đeo vòng kì quái cổ hủ; con gái Quyền Linh viết văn về mái nhà...

1. Cây xanh tuyến đường liên thôn bị chặt sau đợt 'đòi' lòng đường ở Thủ đô: vận dụng máy móc?

Ngày 10/3, hưởng ứng đợt thu vén hè phố ở Hà Nội, chính quyền xã Cẩm Lặng (quận Thạch Thất, Thủ đô) đã cho chặt toàn bộ cây cối nhì bên đường liên thôn. Phổ thông bình luận cho rằng chính quyền đang áp dụng luật pháp dẹp vỉa hè một cách máy móc. 

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo

Những gốc cây lẻ loi hai bên con đường liên thôn. Ảnh: VTC.

2. Thầy dạy Toán uống rượu say, sử dụng thước tát vào mặt sinh viên chỉ vì lỡ chào thầy bằng tiếng Anh: Say rượu mà vẫn được lên lớp?

Ngày 15/3, thầy Cường dạy Toán tại Trọng điểm giáo dục - nghề nghiệp TP. Cà Mau tới lớp trong trạng thái say rượu. Ngay sau khi nghe thấy một học sinh chào bằng tiếng Anh, thầy Cường đã dùng thước đánh tham gia tay, vào má học sinh này. Phổ quát ý kiến nghĩ rằng, vì sao thầy giáo dùng chất kích thích trong giờ khiến việc mà vẫn được đứng lớp.

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo-1

Ảnh minh họa.

3. Quán cơm Trường Giang nhận thiếu sót khi dịch vụ nhưng phản bác thông tin bán đắt

Trường Giang thừa nhận thiếu sót về thái độ phục vụ chưa tốt của nhân viên trong quán ăn mới mở. Tất nhiên, phía khu chợ phản chưng lại tin tức cho rằng quán ăn "chặt chém" khách hàng và đăng vận tải thực đơn của quán. Đã có nhiều bình luận trái chiều về giá tiền của quán ăn.

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo-2

Fanpage khu chợ cơm của Trường Giang phản hồi thông tin.

4. Chú rể Thủ đô đeo vòng tiến thưởng kì quặc cũ rích trong đám cưới gây để ý

Đoạn video ghi cảnh chú rể liên tục được đa dạng người nhà tặng vòng vàng, nhẫn đeo kì quặc cũ kĩ và tay, còn cô dâu âm thầm đứng bên cạnh cười. Đám cưới diễn ra ngày 21/3 tại xã Đại Mỗ, thị xã Nam Từ Liêm (Thủ đô) đang gây xem xét đồng đội. Phổ thông người giãi tỏ sự quá bất ngờ vì sự "ngược đời" trong đám cưới này.

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo-3

Chú rể được tặng đa dạng vàng trong đám cưới. 

5. Con gái Quyền Linh gây xúc động với bài viết về mái nhà

Dạ Thảo - phi tần Quyền Linh đã chia sẻ một bài văn viết về mái nhà bài văn cảm động viết về mái nhà của cô con gái đầu lòng. Những dòng "tâm can" của cô nhỏ tuổi Lọ Lem đã thu được sự đồng cảm của phổ thông người.

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo-4

Bài văn viết về gia đình của con gái Quyền Linh.

6. Một vài người Việt khi tranh ăn để Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia phải chắp tay xin lỗi quan khách vì bị lấy hết đồ

Ông Trương Văn Món, Giám đốc Trọng tâm UNESCO Nghiên cứu và Bảo tàng văn hóa Chăm kể lại câu chuyện khi ở Malaysia: "Khi buổi lễ chưa chấm dứt, trước bao lăm quan khách đã ào vào lấy bánh kẹo. Tạo ra một sườn cảnh hỗn loàn cực kì hổ hang. Đến mức khách tham dự không còn gì ăn. Lúc đó, vì hổ ngươi, vì danh dự của một giang sơn, đại diện Đại sứ quán vn tại đây phải chắp tay xin lỗi quan khách vì bị cướp hết đồ ăn". Câu chuyện về một số người Việt xấu xí của ông Món làm đa dạng người hổ thẹn.

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo-5

Ảnh minh họa.

7. Ông Đoàn Ngọc Hải gây để ý khi hỏi: 'Sao giữa hội sở khu thị trấn lại có đôi dép của gái trẻ thế này?'

Trong lúc tháo dỡ dỡ một công trình vi phạm đánh chiếm hè phố, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ toạ quận 1, TP HCM, hỏi một cán bộ đứng kế bên: "Sao lại có một vài dép của nữ trong hội sở khu thị trấn? Đôi dép màu đỏ gắn hoa hồng thế này thì cam kết người này còn trẻ. Tôi không thể nắm bắt nổi các ông làm cho việc kiểu gì mà có gái trẻ vào đây?".

chat-het-cay-xanh-de-gianh-lai-via-he-cho-nguoi-di-bo-6

Ông Đoàn Ngọc Hải chất vấn về đôi dép. Ảnh: VTC.

Xem thêm: 

Thu Trang tổng thích hợp

Video xem nhiều: 

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây.


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét