Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Lâm thời giữ người xưng là phóng viên đứng ra chạy án - An toàn hình sự

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, Công an phố 8, thị xã Phú Nhuận, TP HCM đang lâm thời giữ ông V.N.Th, người xưng là phóng viên văn phòng thây mặt tại TP HCM của một tờ báo ở phía Bắc, để dò xét về hành vi “Lường đảo chiếm đoạt đoạt tài sản”.

Đồng thời, công an đang triệu tập thêm ông N.Q.T, trưởng văn phòng đại diện tại TP HCM, để dịch vụ công việc khảo sát.

Nguồn tin cho biết can hệ đến vụ án nhì băng lực lượng chém nhau tại Bệnh viện Quốc Ánh (phố Tân Tạo, thị xã Bình Tân), một người nhà của nghi can S.V.S đã tìm mọi cách thức để chạy án.

Qua phổ thông lần trình bày, người này biết ông Th. và được gợi ý đưa 100 triệu đồng để thoát tội.

Ngày 22-8-2016, ông Th. hứa người nhà của nghi can S. tới văn phòng đại diện tại TP HCM ở thị trấn 8, thị xã Phú Nhuận giao tiền.

Theo lời hứa hẹn của ông Th., sau khi đưa tiền, những người được chạy án sẽ không bị nhốt.

Đương nhiên sau đó, TAND quận Bình Tân tuyên xử ông S. 8 năm 6 04 tuần tù và một số người khác vẫn bị nhốt.

Lo sợ,người thân ông S. lần nữa địa chỉ ông Th. và ông T. Sau đó, được hai người này yêu cầu chạy thêm 600 triệu đồng nhằm đưa 3 người can dự từ án tù giam giảm còn án treo.

Ngày 25-3, người thân ông S. hứa hẹn ông Th. tại quán cà phê trên phố È cổ Quốc Hoàn, phường 4, huyện Tân Bình để đưa 300 triệu tiền việt và công an bắt giữ.

Công an huyện Tân Bình đã chuyển vụ việc cho Công an thị trấn 8, thị xã Phú Nhuận giải quyết theo thẩm quyền. Tại cơ quan công an, ông Th. không khai kiếm được tin tức nơi ở, chỗ khiến cho việc và không cung cấp hồ sơ tuỳ thân.


Đọc thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét