Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Chỉ Công Lý mới “đối xử“ với tình mới và thê thiếp cũ thế này - Đời sống Showbiz

Danh hài Công Lý không chỉ nổi tiếng với các vai hài, nhất là vai Bắc Đẩu. Anh còn được lưu ý bởi cách thức đối xử với hiền thê cũ và tình mới khiến cư dân mạng mến mộ.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 1

Trong tiệc cưới của MC Thành Trung tối 23.3 vừa qua, Công Lý gây để ý khi đồng hành bạn gái mới Ngọc Hà. Nhị người công khai chuyện tình cảm thời gian qua. Nam danh hài trải đời qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 2

Bất ngờ hơn, Công Lý còn đưa cả cung phi cũ MC Thảo Vân đi dự tiệc cùng bạn gái mới. Trên bàn tiệc ngồi tầm thường với nữ nghệ sĩ hài Vân Dung, Công Lý cùng tình cũ, tình mới rất thân thiện. Cách thức cư xử hiện đại, khéo léo của ba người khiến dư luận trầm trồ.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 3

Đây chẳng hề lần trước tiên Công Lý đi tiệc thông thường với cả phi tần cũ, tình mới. Trong showbiz Việt, chỉ có nam danh hài này mới đối xử khéo léo được với cả người cũ, người mới tới mức hòa thuận như thế.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 4

Với MC Thảo Vân, Công Lý vẫn cùng người cung phi cũ này làm cho việc trong những tiểu phẩm hài như Gặp nhau cuối năm. Hình như đó, người yêu mới của anh là một phóng viên.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 5

Khi rảnh rỗi và bố trí được thời điểm, Công Lý đưa cả hai người thiếu nữ khác biệt trong đời anh đi ăn tối. Anh san sẻ quan điểm: "Là một người nghệ sĩ, là người của quần chúng nên có thể chuyện mái ấm tôi có nhiều người nhiệt tình hơn.

Tất nhiên, nghệ sĩ thì cũng là người thường, chúng tôi có thể êm ấm, có thể vấp ngã, vấn đề quan trọng là chúng tôi luôn giữ một bí quyết sống văn minh, mình thấy dễ chịu là được".

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 6

Công Lý là một người cha thân mật đến con, khi hiện tại cậu con trai bình thường của anh và Thảo Vân đang sống cùng mẹ. Với Thảo Vân, cô cũng biểu lộ tình cảm khác lạ với con riêng của Công Lý và người cung phi cũ lúc trước.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 7

Thảng hoặc có một nghệ sĩ nào có thể đưa cả hiền thê cũ, tình mới cùng các con riêng đi ăn một bữa tối vui mừng đến vậy.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 8

Công Lý cũng chắc chắn anh là một người sống chân tình trong mái nhà. Đó là nguyên do anh có thể kết nối mối quan hệ giữa những người thiếu phụ khác biệt đó thành những người bạn của nhau.

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 9

Không thảng hoặc những tấm hình người ta thấy MC Thảo Vân chụp thân mật bên tình mới của chồng cũ (trái).

---> Mời độc giả đọc thêm: Các hotgirl chào thua nhan sắc "bạn gái" mới của Công Lý

Chỉ Công Lý mới "đối xử" với tình mới và vợ cũ thế này - 10


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét