Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Xoa cà chua lên mặt trong 3s, vấn đề kỳ diệu sẽ xảy ra

Trái cà chua không chỉ được dùng để ngày càng tăng dinh dưỡng và hương vị cho bữa cơm mái ấm, mà chị em còn sử dụng nó để làm cho mặt nạ chú tâm da.

Tinh chất thiên nhiên trong quả cà chua không chỉ giúp trắng da, trị mụn hiệu quả, mà còn giúp dưỡng da mịn màng tươi tắn. Những dưỡng chất quý giá cho da có trong cà chua như: Vitamin C, Vitamin E, Carotene, chất sắt, Kali…. Cà chua có hàm lượng tinh chất chống Oxy hoá cao nên có thể dùng để chống lão hoá duy trì tuổi thanh xuân cho da cũng như thân thể.

If-You-Rub-A-Freshly-Cut-Tomato-On-Your-Face-For-3-Seconds-Here%E2%80%99s-The-Incredible-Effect-1

1. Khiến sáng da bằng cà chua

Phương pháp 1: Lấy 2-3 quả cà chua ép lấy 1 chén nước, trộn nước ép này với 1 chén sữa tươi. Sử dụng bông gòn thấm hỗn hợp này và đắp lên mặt, nằm thư giản trong vòng 15 phút. Rửa sạch lại với nước.
Phương pháp 2: cũng ép lấy 1 chén nước cà chua, nhưng sẽ trộn thêm 2 muỗng mật ong tham gia và khuấy đều. Thoa hỗn hợp lên mặt và giữ khoảng 20-30 phút. Rửa mặt lại thật tinh khiết với nước ấm.

2. Khiến tinh khiết lỗ chân lông bằng cà chua

Ép 2 trái cà lấy nước cốt. Dùng bông tẩy trang hoặc gạc nhúng tham gia nước cà chua rồi xoa lên mặt. Hoặc cắt cà chua thành lát mỏng tanh rồi trâm lên mặt trong 3s. Nó sẽ giúp khiến cho sạch sẽ dầu và bụi bẩn, bởi vậy lỗ chân lông sẽ được thông thoáng. Dùng thường xuyên sẽ giúp trị mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn hiện ra.
Just-Rub-Fresh-Tomato-Slice-On-Your-Face-For-5-Seconds-And-See-the-Amazing-Results-1

3. Trị mụn bằng cà chua

Ép lấy một chén nước cà chua nguyên chất (khoảng 2-3 trái), cho thêm một vài giọt nước cốt chanh tham gia chén và khuấy đều. Thoa đều lên mặt và dùng tay vỗ nhẹ để các tinh chất trong chanh và cà chua thấm sâu tham gia da. Sau 10 phút thì rửa sạch sẽ bằng nước ấm. Thực hiện mỗi tuần 2-3 lần. Hỗn phù hợp này có thể cải thiện và thăng bằng lượng dầu tiết ra trên da mặt, giúp giảm sút dầu, làm sạch sẽ da mặt và se khít lỗ chân lông.

cach-cham-soc-da-hieu-qua-bang-ca-chua-va-chanh-1


Xem nhiều hơn: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét