Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Khuyến mãi cho khách mua hàng tại HC trong 04 tuần 3 - VnExpress Kinh Doanh

Tivi LG OLED, UHD giá khuyến mại

Tại HC, những dòng sản phẩm công nghệ mới OLED và UHD đang hạ thấp giá tới 28%. Cụ thể, Smart tivi LG 55 inch giảm giá 28% còn 19,49 triệu tiền việt, tặng kèm dàn âm thanh trị giá 7 triệu đồng và phiếu xem phim 600.000 đồng. Smart TV LG 43 inch giảm 26% còn 9,49 triệu tiền việt, tặng yếu tố khiển lanh lợi giá trị 1,5 triệu tiền việt.

Sản phẩm của LG được nhiều người tiêu xài ưa thích bởi kiểu dáng tân tiến, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, phổ thông thị phần dễ chọn. Với những yêu mến tìm hiểu công nghiệp cao, dòng sản phẩm TV OLED và UHD của LG tích phù hợp phổ thông công dụng hiện đại, phục vụ mọi ý định của người tiêu xài.

nhieu-uu-dai-khi-mua-hang-tai-hc-trong-thang-3

Dòng OLED hiển thị hơn 33 triệu điểm ảnh phụ, độ tương phản tốt, màu sắc sống động. Tốc độ bức xúc của kĩ nghệ OLED cao gấp 1.000 lần so với LED, cho hình ảnh sắc nét, không bị nhiễu, mờ ngay cả khi trình chiếu hình ảnh vận động nhanh. Không chỉ cải tiến về kĩ nghệ, tivi OLED của LG còn được bình chọn cao nhờ thiết kế siêu mỏng Paper Slim.

Dòng UHD cũng cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động so với dòng item trước nhờ dùng công nghệ Color Prime, bao gồm hệ thống đèn LED mới và khoa học chấm lượng tử. Công nghiệp này tái tạo màu sắc tốt hơn 20-30%, mang lại dải màu rộng và hiển thị tốt hơn các màu xanh dương, xanh ngọc và đỏ sẫm.

Bảo dưỡng không tính phí, trả góp lãi suất 0%

Để tri ân khách hàng, HC bỏ ra tặng "5.000 suất bảo dưỡng điều hòa không lấy phí" đến từ các nhãn hiệu Panasonic, Samsung, LG, Gree giúp người tiêu dùng sẵn sàng cho mùa nắng nóng sắp tới. Hình như đó, văn phòng phẩm còn khai triển chương trình bảo dưỡng miễn phí máy lọc nước cho một số nhãn hiệu như Kangaroo, Huyndai, A.O Smith, Karofi. Đây là chuỗi chương trình chăm nom trọn vẹn, tri ân những người luôn đi cùng cùng HC.

nhieu-uu-dai-khi-mua-hang-tai-hc-trong-thang-3-1

Dường như, HC khai triển chương trình trả góp lãi suất 0%, hỗ trợ tối đa cho khách hàng có yêu cầu mua sắm mà kĩ năng vốn đầu tư hạn chế giễu. Chỉ cần trả trước 30% giá trị sản phẩm với đơn hàng từ 3 triệu đồng, người mua có thể tham gia trả góp không lãi suất trong vòng 6 bốn tuần mà không cần thế chấp, không mất phí giấy má hay phí bảo hiểm.

Trong tháng 3, HC còn tặng nhiều phần quà trị giá cho khách hàng sử dụng item và phục vụ tại chuỗi hệ thống bách hóa.

Liên hệ chuỗi hệ thống siêu thị nhỏ lẻ điện máy HC:
Website: hc.com.vietnam
Tổng đài bán hàng: 18001788
Chăm sóc đối tượng mua hàng: 19001788

Tại Hà Nội:

399 Phạm Văn Đồng, Trong khoảng Liêm
411 Tam Trinh, Hoàng Mai
36 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm
549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
348 Giải Phóng, Thanh Xuân
102 Thái Thịnh, Đống Đa

Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến
Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình
Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa
Tại Nghệ An: 37 Lê Hồng Phong, TP Vinh
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 È Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên ổn
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương

(Nguồn: Điện máy HC)


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét