Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Người vũ trụ đang cách ly con người khỏi thiên hà?

Người ngoài hành tinh đang cách ly con người khỏi vũ trụ? - 1

Người dải ngân hà hiện đang ở Trái Đất?

Nhà vật lí hạt nhân Stanton Friedman nghĩ là người ngoài hành tinh đã phổ thông lần kẹ thăm Trái Đất nhưng chưa có nhu cầu để sơ hở tăm tích.

Chuyên gia sống tại Canada nói rằng không nghi hoặc gì người vũ trụ đã đến Nhân loại nhưng bị chính phủ và tổ chức bình an trên khắp quả đât che lấp.

Ông Frideman, 82 tuổi, là một nhà khoa học hàng đầu trong cộng đồng những người tin tham gia sự sống sót của UFO (vật thể bay không xác định). Lúc trước, ông từng khiến cho việc cho đầy đủ dự án tối mật của công ty hàng không Mỹ McDonnell Douglas.

Người ngoài hành tinh đang cách ly con người khỏi vũ trụ? - 2

Nhà vật lí hạt nhân Stanton Friedman tin rằng người dải ngân hà đã nhiều lần xịt thăm Trái Đất nhưng chưa có yêu cầu để lộ tung tích

Ông nói với tờ Daily Star: "Chúng ta có đủ thứ để chứng minh rằng Trái Đất đang được người ngoài trái đất thăm viếng.

"Nhân tố này đang được giữ kín đáo vì chẳng người nào muốn thế giới bị thay đổi. Sẽ có sự hoảng loạn hàng loạt. Nếu người dải ngân hà muốn được nhân thức tới, họ đã khiến cho rồi”.

Ông Frideman tin rằng có số đông bằng cớ cho thấy người thiên hà sinh tồn, chả hạn như những tài liệu đã được chỉnh sửa do CIA lên tiếng hay những lần phát hiện UFO.

Friedman nghĩ nguyên nhân người ngoài trái đất vẫn “ẩn dật” là để phương pháp ly nhân loại trên Trái Đất và cản trở nhân loại định cư ở ngoài không gian.

Người ngoài hành tinh đang cách ly con người khỏi vũ trụ? - 3

Theo Frideman, có phần nhiều chứng cứ cho thấy người ngoài trái đất tồn tại, ví dụ như những lần nhận thấy UFO

"Tôi nghĩ rằng họ đang ở đây. Họ đang ở đây để phương pháp ly chúng ta, để chúng ta không đi ra ngoài môi trường", ông nói thêm.

Ngoài chuyện hạn chế gây hoảng loạn trong đại chúng, ông Friedman nghĩ rằng việc che lấp các UFO còn có lý do khác.

"Non sông trước tiên có thể sao chép kĩ nghệ của người dải ngân hà sẽ giành quyền kẻ thống trị. Nhân tố này cũng can dự đến chính trị. Mỹ nói rằng “chúng tôi sẽ không mách nhỏ bất kỳ điều gì giả dụ người Nga hay người China không khiến cho vậy".

Lời bình luận của Frideman được đưa ra sau khi tỷ phú Elon Musk, người sáng lập nhà sản xuất xe Tesla, tiếp diễn chiến lược xây dựng một nền văn minh vĩ đại trên Sao Hỏa trong vài thập kỷ đến.


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét