Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Top 8 phụ kiện iPhone “cần thiết“, giá dưới 20 Đô la-iPhone

Case máy tính bảng

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 1

Một trong những lý do lớn nhất mà phổ thông người có thói quen ít sử dụng case máy tính bảng cho chiếc iPhone của bản thân mình là tăng trọng lượng cầm tay. Đương nhiên, đây là một thói quen không tốt, vì sử dụng case có thể giảm thiểu ở mức tối đa các va chạm gây xước máy tính bảng.

Pin sạc đề phòng dế yêu

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 2

Không có nguyên nhân gì để không chiếm hữu thêm một bộ pin sạc dự phòng. Chúng rẻ tiền, có thể nhét vừa trong ví hoặc túi đồ.

Tai nghe

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 3

Thật tuyệt vời ví như có tai nghe để nghe những bài hát yêu mến hoặc chương trình mến mộ khi đi du lịch hoặc thư giãn. Cặp tai nghe Francois et Mimi tích hợp micro, và có kĩ năng phương pháp ly tiếng ồn.

Case máy tính bảng khác lạ

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 4

Nếu bạn đã từng hưởng thụ việc bị bất thần rơi chiếc máy tính bảng iPhone thì case laptop khác biệt kháng cự những va chạm nặng này là sự lựa chọn hoàn hảo. Case Spigen này sẽ bảo kê chiếc máy tính bảng của bạn với một lớp mềm và một lớp cứng, khác biệt bảo vệ các góc laptop. Mặc dù nó nặng hơn và cồng kềnh hơn so với case đề cập phía trên, nhưng nó sẽ cung cấp sự bảo kê đáng kể hơn nếu máy tính bảng của bạn bị rơi.

Màn hình bảo vệ

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 5

Không có gì là tồi tệ hơn là màn hình laptop bị xước. Với độ cứng gấp 3 lần độ cứng của nhựa, miếng kiểm soát an ninh màn hình này sẽ giữ điện thoại của bạn bình an hơn.

Cáp Lightning

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 6

Loại cáp Monoprice là chọn được rộng rãi người sử dụng tin sử dụng bởi độ bền của nó. Mặc dù nó đắt hơn tất cả các nhãn hiệu khác, nhưng vẫn rẻ hơn so với cáp Lightning của Apple.

Bộ sạc đa năng

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 7

Đây là vũ trang quan trọng có thể “khắc phục tranh chấp” ví như bạn đang ở trong nhà với phổ quát người cần phải sạc vũ trang của chính mình cùng lúc. A dock

Dock sạc

Top 8 phụ kiện iPhone "cần phải có", giá dưới 20 USD - 8

Chỉ cần gắn nó lên bàn làm cho việc và bạn sẽ có một chỗ để đặt máy tính bảng. Nó luôn đảm bảo máy của bạn đầy pin. Thêm tham gia đó, bạn có thể hối hả lướt qua và chiếm được các thông báo.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét