Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Trót dại đi bắt Pokemon, tên phạm nhân bị truy vấn nã tự sa lưới

Nói đến phạm nhân, phần lớn đại chúng sẽ mường tưởng ra đó là những kẻ bặm trợn, lỳ lợm, mất nhân tính. Nhưng nhiều khi, có phổ biến vụ án không phải được dư luận nhớ tới bởi sự ác hay thủ đoạn mà là ở những tình huống oái oăm. Loạt bài “Những tên tội nhân số nhọ” sau đây sẽ khiến bạn cười ngất với các phi vụ thất bại vì rộng rãi nguyên do cực kì dại dột.

Trót dại đi bắt Pokemon, tên tội phạm bị truy nã tự sa lưới - 1

William Wilcox đột nhiên nổi tiếng khi bị bắt theo bí quyết không giống ai

Pokemon Go đã tao nên một cơn sốt trên toàn cầu, không chỉ với các game thủ tầm thường mà còn đối với cả những tên tù túng. Dường như mài miệt chơi Pokemon Go, một tên tù hãm đang bị tróc nã nã đã tự “chui đầu vào rọ” khi mua đến đồn cảnh sát và tiện lợi bị tóm gọn, một kết cục “dở khóc dở cười” không nhân thức kêu người nào.

Sáng ngày 14/7/2016, người chơi 24 tuổi William Wilcox ko phải lưu ý rằng phòng đồng đội hình Pokemon gym, nơi bắt Pokemon trong trò chơi hóa ra lại là đồn cảnh sát Milford. Khi trông thấy hắn chính là nghi phạm đã trốn thoát trong một vụ án năm 2014, cảnh sát đã giữ William lại.

William Wilcox mang tội danh bỗng nhập phi pháp nhà người khác, vì hắn không chịu tới trình diện tòa xét xử nên tổ chức tính năng bắt buộc phát lệnh truy nã nã.

Thường những tên tù đọng, nhất là phạm nhân đang lệnh truy vấn nã sẽ rất tránh đụng độ cảnh sát, trường thích hợp của William Wilcox có lẽ là duy nhất.

Wilcox vẫn c̣òn mang đồ ngủ khi đi săn Pokemon vòng vèo khu vực cột cờ gần đồn cảnh sát. Khi thấy một thanh niên cứ lởn vởn ở đây, cảnh sát đã mở màn chú ý. Nhận ra đó chính là nghi phạm đã trốn thoát trong một vụ móc túi của cải năm 2014, cảnh sát đã giữ Wilcox lại.

Cảnh sát trưởng Tom Lindberg cho biết nhờ có trò chơi này mà công tác của họ trở thành thuận tiện hơn gần như: “Có nhẽ anh ta đã quên mất bản thân mình đang bị tróc nã lùng hoặc nghĩ rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra, dễ chơi vì chẳng người nào còn nhớ tới anh ta, nhất là khi Milford là một đô thị có số dân gần 6.500 người”.

“Tôi nghĩ việc phải dừng chơi có lẽ còn khiến cho anh ta bi tráng hơn”, Tom Lindberg vui nhộn nói.

Wilcox đã được tạm thời tha sau khi đóng tiền bảo lãnh và vẫn có thể tiếp tục được chơi Pokemon Go cho tới khi phải trình diện tòa.

----------------

Mời độc giả đón đọc phần tiếp theo của Những tên tù hãm số nhọ, vào 4h ngày 29/3/2017.


Xem thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét