Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Ban kỷ luật xử vụ cầu thủ SLNA tấn công gãy mũi địch thủ - VnExpress Thể Thao

ban-ky-luat-xu-vu-cau-thu-slna-danh-gay-mui-doi-thu

Cầu thủ Thế Nhật (số 3) đối mặt với nguy cơ phải lĩnh án treo giò. Ảnh: VOV

Sáng nay 6/2, Ban kỷ luật tiến hành chú ý vụ việc Thế Nhật tiến công nguội làm cầu thủ Trung Hiếu bị gãy sống mũi chiều 4/2.

Sau trận đấu giữa SLNA và Đắk Lắk tại Cup Giang sơn, Trung Hiếu báo cáo khiếu nại bị cầu thủ đội chủ nhà tấn công nguội. Do tình huống diễn ra nhanh, không được trần thuật trực tiếp, cầu thủ của Đắk Lắk và người ngưỡng mộ không nhân thức người nào có hành vi phi thể thao. Phải đến khi SLNA họp đội, Thế Nhật mới đứng lên công nhận chính mình va chạm với cầu thủ đội khách, nhưng cho biết đó chỉ là tình huống mê say tranh bóng.

Sau sự việc, Ban công ty giải lấy băng kỹ thuật, cắt tình huống trên. Băng hình cho thấy Thế Nhật cố tình bỏ bóng, tiến công nguội với Trung Hiếu. Sáng nay, Ban kỷ luật sẽ bắt đầu họp, đánh giá và đưa ra án phạt với cầu thủ của SLNA.

Cũng trong hôm nay, Ban giải quyết tố giác sẽ họp về vụ cầu thủ Omar của Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh kháng cáo vì nghĩ rằng án phạt treo giò tám trận và 30 triệu đồng mà ngoại binh này phải nhận do trêu tức người theo dõi sau khi bị truất quyền thi đấu trên sân Khánh Hòa ngày 14/1 là quá nặng.

Nam Anh


Xem tại: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét