Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Đề phòng thai khi đang cho con bú thế nào để an toàn và hiệu quả, em sợ cảnh 3 năm 3 đứa quá

Em từng là một “nạn nhân” của việc đề phòng thai bằng hình thức thiên nhiên trong thời gian cho con bú. Kết quả là hai đứa con nhà em phương pháp nhau đúng 12 tháng tuổi. Giờ nhỏ thứ hai đang 6 04 tuần, ngủ say sưa, chị gái thì đi học, em chia sớt với các mẹ về câu chuyện của em, cũng như mách nước các mẹ về bí quyết ngừa thai hiệu quả trong thời gian đang cho con bú.

Em có mang trộm sau sinh, khi bé dại đầu lòng mới 6 bốn tuần tuổi. Hiền thê chồng em quan hệ lại sau 6 tuần thai sản, khi em cảm thấy cơ thể hoàn toàn khỏe khoắn. Sai trái của em có lẽ vì tin vào truyền thuyết “không bao giờ mang bầu được khi còn đang cho con bú”, em toàn bộ sữa, nên em chủ quan, tới khi em gầy trong bụng tròn 4 tháng, em cảm thấy có gì đó không tầm thường, đi siêu thanh mới nhân thức bản thân đang có mang. Vì em vẫn chưa có kinh lại, nên em chẳng hề hiềm nghi gì về việc có mang, tới khi chưng sĩ “phán” em mới tá hỏa. Sau khi khám phá em mới biết em nằm trong số ít 0.45 – 0.9% thiếu nữ có mang trong thời gian cho con bú.

Vậy thực hư của truyền thuyết Không mang bầu khi đang cho con bú là thế nào?
Bên cạnh cho con bú, hóc môn prolactin tiết ra, gây ức nhạo báng rụng trứng đến 95%, và chế độ này được nhắc lại liên tục khi mỗi 2-3h là em nhỏ xíu bú mẹ một lần. Cho con bú là giải pháp hạn chế thai thiên nhiên và hoàn toàn hiệu quả trong 70 ngày sau sinh (tương đương 2,5 bốn tuần). Còn với phụ nữ không cho con bú, thì thời điểm bình an sau sinh là 45 ngày, chắc chắn mẹ sẽ không mang thai lại. Hết thời gian bình yên trên, các mẹ vẫn tin rằng cho con bú chẳng thể mang thai, đã có mang ở tỉ lệ 5-9/100 thiếu phụ ứng dụng nguyên tắc đề phòng thai bằng việc cho con bú này.


Em liệt kê thêm những phương pháp bình yên mẹ nên dùng phòng ngừa thai sau sinh

Đặt vòng hạn chế thai
Là vòng nhỏ nhắn chèn tham gia tử cung của người mẹ, chặn đứng trứng nhúng tham gia tử cung. song song vòng này cản trở tinh trùng đi lại vào tử cung. Nhược điểm là mẹ sẽ cảm thấy khó tính, nhiều lúc chóng mặt, nhưng những triệu chứng này sẽ biến mất nhanh lẹ. Nhưng khá nhiều đàn bà sau khi đặt vòng, sẽ gặp mặt tình trạng kinh nguyệt kéo dài, đi kèm đau bụng kinh.

Bao cao su
Luôn là hiệ tượng đơn giản và không tác động tới thân thể người mẹ, không ảnh hưởng tới sản xuất sữa cho con bú. Các mẹ cần lựa chọn loại thích hợp với kích cỡ bạn đời và dùng bao ngay khi mở đầu giao thích hợp. Tất nhiên rộng rãi cặp đôi sẽ cảm thấy khó đạt được khoái cảm, nên không chọn lựa qui định này.

Viên thuốc giảm thiểu thai
Thuốc hạn chế thai tầm thường có chứa estrogen sẽ làm cho giảm sữa mẹ, song song có công dụng phụ là khiến cho tăng nguy cơ máu vón cục trong các mạch máu. Vì thế mẹ cần xin trả lời chưng sĩ về các loại thuốc tránh thai phù hợp khi đang cho con bú. Riêng em có một vài người bạn quen khi sử dụng thuốc giảm thiểu thai sau sinh, âm đạo khô hơn, mất cảm xúc khi gần gũi chồng. Nhưng việc này sẽ được giải quyết ổn thỏa ví như các mẹ được chồng mến yêu đủ đầy, hoặc dùng kèm các loại gel bôi trơn tuột hỗ trợ cho việc giao hợp dịu dàng hơn.

Có con sớm sau sinh sẽ tác động phổ thông lắm các mẹ, trong khoảng việc phải cắt sữa mẹ khi đang có mang, đến tâm lý, và nhất là tác động đến sức khỏe của người mẹ. Cho nên nếu như chưa sẵn sàng tốt và tình nguyện mang thai sớm, thì các mẹ nên chọn cho mình bí quyết đề phòng thai thích hợp với chính mình nhất. Nhớ là hãy trao đổi kỹ với chồng về việc này nhé! Chúc các mẹ sức khỏe.

Rối rít giảm cân sau sinh và cái kết đắng mẹ ấp ôm con hưởng
Mâm cơm bà đẻ thiếu món này thì sữa mẹ ít chất, em nhỏ tuổi ít thời cơ mưu trí nhanh nhẹn
Chiều chồng và chiều bản thân, em đã chọn xuất tinh ngoài để phòng ngừa thai và đạt khoái cảm


Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét