Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Mê say sắc vóc phồn thực của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ

1. Liễu Nham

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 1

Nữ diễn viên "siêu vòng một" của làng tiêu khiển Hoa ngữ

Liễu Nham (sinh năm 1980) là người mẫu, MC kiêm diễn viên nhiều người biết đến của màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2014, cô lọt top 50 ngôi sao có sức tác động lớn nhất TQuốc. Người đẹp cũng được bình chọn là mỹ nhân có vòng một gợi cảm nhất Trung Quốc năm 2016.

Bí quyết chính để gìn giữ vóc dáng thon thả thả của Liễu Nham chính là đi lại. Cô thường tập yoga và chạy bộ. Liễu Nham san sẻ: "Tôi tập yoga tham gia buổi sáng mỗi ngày. Tập yoga chẳng những tốt cho sức khỏe mà còn giúp thân thể hoàn mỹ hơn."

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 2

Sắc vóc hoàn hảo của Liễu Nham khiến cho vạn người mê

2. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng (sinh năm 1981) là đại mỹ nhân đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện giờ. Cô vượt mặt phổ biến Hoa đán khác để đứng vị trí thứ nhì trong top 100 mỹ nhân xinh tươi nhất thế giới năm 2016 của tin báo MODE Style (Mỹ). Phạm Băng Băng chỉ đứng sau Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo. 

Kín đáo làn da trắng mịn, không tì vết cùng sắc đẹp "trẻ mãi" của Phạm Băng Băng là không uống các vật phẩm có màu, không phơi nắng, ít ăn các thực phẩm đậm màu, pha sữa tham gia bồn tắm để ngâm mình...

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 3

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 4

Phạm Băng khoe vẻ đẹp xuân thì trong phổ biến bộ ảnh, phim cổ lỗ trang

3. È cổ Kiều Ân

Nai lưng Kiều Ân (sinh năm 1979) là diễn viên, ca sĩ, người mẫu nức danh làng giải trí xứ Đài. Cô được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn trong phim Hoàng Tử Ếch (2005),  Đẳng cấp quý cô (2012),  vai Đông Phương Bất Bại trong Tân tiếu ngạo giang hồ (2013), Tiền Bảo Vy trong Vẫn cứ thích em (2015)...

Không chỉ sở hữu khuôn mặt đáng yêu mà Nai lưng Kiều Ân còn sở hữu vòng một cực kì quyến rũ. Cách của cô là siêng năng luyện tập cầu lông. Trằn Kiều Ân giữ lề thói này đã trong khoảng rất lâu vì vận động giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu cùng lúc giúp cơ thể thu nhận chất dinh dưỡng, hiện ra các con phố cong thân thể. 

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 5

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 6

Sắc đẹp mê người của Nai lưng Kiều Ân

4. Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch (sinh năm 1979)  là nữ diễn viên, ca sĩ China được nhân thức đến với vai Lý Ngọc Hồ trong phim Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý (2000), Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Phương pháp Cách thức (phần 3 - 2002) và Du Tú Liên trong Ngọa Hổ Tàng Long (2000).

Bước sang tuổi 37, Huỳnh Dịch vẫn năng động lạ đời với làn da trắng nuột như tuyết và hình thể mê người. Bí quyết của cô là bổ sung nước và độ ẩm cho da và nhiều lần. Nữ diễn viên đắp mặt nạ mỗi ngày để da thêm mềm mại, trắng hồng. Bên cạnh, Huỳnh Dịch còn có thói quen uống trà hoa cúc. Loại trà này không chỉ có công dụng giảm béo mà còn làm cho trẻ hóa da, không bị mất ngủ, thanh nhiệt giải độc.

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 7

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 8

Huỳnh Dịch là cái tên được phổ thông khán giả Việt nhân thức tới

5. È cổ Đức Dung

Chiếm hữu nhan sắc hoàn mỹ là điều khiến cho người khác đáng ganh ganh, nhưng giữ giàng được nó mới là yếu tố đáng nói. Nai lưng Đức Dung đã thành công mọi yếu tố ảnh hưởng bên ngoài và bên trong để duy trì được sắc đẹp "mãi mãi tuổi 20" của bản thân mình dù đã bước sang tuổi 42.

Cách của cô là kiên trì uống rượu ủ trứng. chậm tiến độ là loại item thuần tự nhiên, đối với thân thể không có bất kỳ tính năng phụ nào mà còn giúp cải thiện hình dáng ngực, săn chắc, vun cao. Dường như, loại rượu này còn giúp da trắng nõn và có tính đồng chí hồi.

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 9

Mê mẩn sắc vóc "phồn thực" của 5 đại mỹ nhân Hoa ngữ - 10

Trần Đức Dung cũng là một trong những mỹ nữ sở hữu vòng một gợi cảm nhất Cbiz


Xem nhiều hơn: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét