Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

"Sợ khiếp đảm" sau 3 ngày mở bán thời điểm Tết ở nhà chồng sắp cưới - Bạn trẻ

Tôi đang thấy rối bời vô cùng. Tôi không còn muốn kết duyên với vị hôn cu li của mình nữa. Những ngày Tết này, tôi càng hiểu rõ hơn về anh thì lại càng muốn xa anh. Nghĩ đến ngày kết duyên đã định vào sau Tết, tôi bắt đầu thấy sợ và không còn muốn kết duyên nữa.

Tôi quê xa, hai gia đình đã công bố và định ngày cưới cho nên Tết này anh xuống nhà tôi ăn Tết luôn để khi lên thành phố thì cả nhì đứa cùng đi lên. Những ngày đầu khi anh về nhà tôi, khỏi phải nói tôi vui vẻ nhân thức dường nào.

"Sợ mất vía" sau 3 ngày ra mắt dịp Tết ở nhà chồng sắp cưới - 1

Ba ngày Tết của tôi trôi qua thật mệt mỏi (ảnh minh họa)

Chúng tôi cùng nhau đi tậu Tết, mua đồ cho mái nhà. Nhưng khi đi tậu đồ tôi mới phát sinh ra anh rất keo kiệt. Suốt những ngày bốn tuần yêu nhau, tôi cũng biết anh là người chặt chẽ thế nhưng tới dịp Tết này thì tôi thấy anh quá chi li đối với gia đình tôi.

Bất kể tôi tậu thứ gì về cho nhà, anh đều nói tôi tìm thêm để sau lên Tết nhà anh. Tôi bảo rằng có những thứ biếu sau Tết thì không còn trị giá nên quà biếu mái nhà anh sau Tết thì để lúc đó sắm cũng được vì chúng tôi lên Hà Nội muộn.

Nhưng anh nói "không được thế, chúng bản thân mình đã là thê thiếp chồng thì ngoại thế nào thậm chí nội còn hơn thế". Chỉ câu nói ấy thôi làm cho tôi cảm thấy sợ. Mới chỉ sắp cưới thôi, chưa là hoàng hậu chồng chính thức mà anh đã rạch ròi và sợ phần thiệt cho mái ấm mình thì tôi thật sự thấy lo sợ.

Rồi trong mấy ngày Tết đại chúng nhân thức "rể mai sau" đang ở nhà tôi nên họ hàng đến chúc Tết cũng đông hơn, vui hơn và vì thế mà bia rượu cũng phổ quát hơn.

Đến lúc này thì anh biểu hiện rõ bản thân chính mình hơn. Anh uống toàn bộ. Có những ngày anh say chỉ có nằm dài cả ngày. Anh ngủ và không người nào có thể gọi dậy nổi. Tôi toàn bộ mất Tết những ngày đó. Tôi rất trinh nữ với cha mẹ tôi.

Khi anh thức giấc dậy tôi tâm tư thì anh nói "là con cái trong nhà, lại chạm chán họ hàng thì phải tiếp để không mất lịch sự". Anh lấy lý vì thế để chúc hết người này tới người kia. Có ba ngày Tết thì anh say mất nhì ngày. Tôi không còn biết mua chỗ nào mà chui xuống vì xấu hổ.

Trong nhà tôi, bố tôi không uống và ông luôn không thích chuyện rượu chè, nay nhìn anh ấy tương tự bố tôi không nói gì nhưng tôi hiểu ông cũng chẳng vui tẹo nào.

Tôi rất ghét nam nhi uống rượu. Trong nhà tôi cũng không bạn nào như thế. Hồi yêu nhau tôi cũng đã nói rõ với anh. Thời điểm yêu nhau anh cũng uống không đa dạng, chỉ đủ gọi là thị trấn giao mỗi lần sinh ra trong các bữa tiệc có tôi tham gia.

Thế nhưng, lần này anh làm tôi thấy nản. Ba ngày Tết của tôi trôi qua thật mỏi mệt. Tôi hốt nhiên thấy chán và không muốn lấy anh khiến chồng nữa! Tôi đang rối bời. Tôi phải khiến sao bây giờ? Xin đại chúng cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn!


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét