Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Ý tưởng camera iPhone 8 đặt trong logo quả táo

Mẫu này được đưa ra bởi Iskander Utebayev, một chuyên viên kiến tạo cao cấp người gốc Kazakhstan. Trước đây, Iskander từng đưa ra các ý nghĩ đó thiết kế mang tính đột phá trên iPhone 6 với ba màn hình hiển thị.

y-tuong-camera-iphone-8-dat-trong-logo-qua-tao

Trong ý nghĩ đó về mẫu iPhone 8 mới của mình, nhà kiến tạo này đề cao sự gọn gàng và mang tính nhận diện nhãn hàng cao, dựa trên một số điều chỉnh thu hút. Không còn cạnh viền, biến thành màn hình cong, phần hiển thị của chiếc iPhone mới chiếm tới một nửa diện tích trên trang bị. Bốn góc của máy cũng được bo tròn. Đặc biệt, phần camera sau được đưa ẩn vào trong logo hình quả táo đặc biệt của Apple.

Mẫu này cũng đặt hai đèn flash ở phía trên, phần micro giữ nguyên không đổi mới. Và để phù hợp, nút nguồn chuyển sang cạnh bên phải. Nút chỉnh âm lượng và mặt trước của máy không có đổi mới nào đáng kể.

y-tuong-camera-iphone-8-dat-trong-logo-qua-tao-1

Được bình chọn khá cao về sự bỗng phá và thông minh, tất nhiên nhân tố kỹ thuật trong việc đặt camera sau bên trong logo cũng phát triển một vài tranh biện. Dẫu vậy, phần lớn công chúng đều bình chọn mẫu thiết kế này mang tính sang trọng và cảm giác cao cấp.


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét